Massimo Dutti ra mắt bộ sưu tập phụ kiện Xuân/Hè 2012
Thứ tư, 01/02/2012 10:45

Hãy khám phá bộ sưu tập phụ kiện mới nhất từ nhãn hàng Tây Ban Nha Massimo Dutti để cập nhật cho tủ đồ của bạn trong mùa mới!

Từ những đôi giày cá tính và túi xách sang trọng cho tới các kiểu kính mắt trẻ trung, năng động và trang sức quý giá, bộ sưu tập chứa đựng tất cả mọi thứ bạn cần để tạo nên dấu ấn riêng của chính mình. Những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Massimo Dutti Xuân/Hè 2012 sẽ đem lại cho các tín đồ thời trang vẻ quyến rũ và tinh tế tới không ngờ. 

Bạn nghĩ sao về một đôi giày Brogue buộc dây thiết kế thủ công cá tính dễ dàng kết hợp với mọi trang phục? Một sự chọn lựa tuyệt vời và đầy mới mẻ phải không?

Phụ kiện là một trong những cách dễ dàng nhất để chuyển từ một diện mạo đã nhàm chán ngay lập tức trở nên đặc biệt và thu hút sự chú ý. Mùa xuân vui tươi chính là thời điểm thích hợp để bạn khuấy động và bộc lộ cá tính táo bạo của mình cùng các mẫu phụ kiện sáng tạo và độc đáo.

Với Massimo Dutti Xuân/Hè 2012, bạn gái có thể tự do phá cách và để cho đôi giày sequin, clutch hiện đại, khăn quàng hợp thời trang hay chiếc đồng hồ tinh xảo được "lên tiếng" hé lộ về nét duyên dáng của chủ nhân món đồ. Chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy cảm hứng mới vô cùng thú vị cho mùa xuân năm nay.

Vic (Theo BG)
Tag: Massimo Dutti , Phụ kiện , Giày dép , Túi xách , BST Xuân Hè 2012 , Xu hướng thời trang , Thời trang phụ kiện , Thời trang