Mang mã tấu đi trộm chó, bị đánh nhừ đòn
Thứ bảy, 08/11/2014 04:43

Một trong ba thanh niên mang theo mã tấu, tuýp sắt đi trộm chó bị người dân phát hiện, vây bắt đánh no đòn rồi giao công an xử lý.

Mang mã tấu đi trộm chó, bị đánh nhừ đòn

Mang mã tấu đi trộm chó, bị đánh nhừ đòn

2h sáng  6/11, ba thanh niên đi trên chiếc xe máy đến địa bàn thôn Hưng Lộc (xã Bình Định Nam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) chuẩn bị trộm chó của một hộ dân thì bị người dân phát hiện và vây bắt. 

Thủ đoạn súng điện tự chế của kẻ trộm chó ở VN lên báo Mỹ Những kẻ trộm chó tại Việt Nam tự chế súng điện để khuất phục con vật nhanh chóng và hạn chế gây ra tiếng động. Cả ba lên xe chạy trốn nhưng Nguyễn Văn Thông  (24 tuổi, ngụ thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên) bị người dân bắt giữ và đánh cho một trận nhừ đòn. Sau đó, Thông được người dân giao cho công an kèm theo các tang vật, gồm: ná thun và một bao nilon đựng bột ớt khô. Thấy đồng bọn bị bắt, hai tên còn lại đã lên xe máy chạy trốn.

Đến tối 6/11, một thanh niên trong nhóm bị Bùi Văn Vinh  (23 tuổi, ngụ xã Bình Trị, huyện Thăng Bình) tiếp tục bị công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, Thông và Vinh khai nhận đã thực hiện nhiều vụ trộm chố và cả gà, vịt của người dân tại các huyện Thăng Bình, Duy Xuyên, Quế Sơn của tỉnh Quảng Nam. 

Để thực hiện hành vi trên, nhóm thanh niên này thường mang theo mã tấu, tuýp sắt và các dụng cụ khác với ý định sẵn sáng đánh trả những ai truy đuổi.  

Hiện, cơ quan công an đang mở rộng điều tra, truy bắt nghi can còn lại.
 

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: mang ma tau trom cho , trom cho , trom cho o quang nam , quang nam , tin , bao