Mang cả kho vũ khí trên xe Lexus, bị 141 tóm gọn
Chủ nhật, 29/12/2013 13:52

Tiến hành kiểm tra chiếc xe Lexus, tổ công tác Y2/141 đã phát hiện nhiều loại vũ khí khác nhau.

Số vũ khí tổ công tác phát hiện trên xe Lexus

Số vũ khí tổ công tác phát hiện trên xe Lexus

Đêm ngày 28/12, rạng sáng ngày 29/12/2013, tổ công tác đặc biệt Y2/141 do Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải chỉ huy nhận lệnh cắm chốt xử lý vi phạm tại ngã ba Phan Đình Phùng – Hàng Cót. Khoảng 1h sáng ngày 29/12, tổ công tác phát hiện xe ô tô Lexus BKS 99L-3999 người điều khiển có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Khi chiếc xe vừa dừng lại, tổ công tác đã thấy một tấm biển bằng giấy có dòng chữ: Hội doanh nhân trẻ Bắc Ninh – Hàng trình về quê Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

sung-y2-4

Chiếc xe Lexus tổ công tác kiểm tra hành chính

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên chiếc xe Lexus có một khẩu súng ngắn ban đầu được xác định là súng bắn đạn hơi cay, bên trong hộp tiếp đạn có 7 viên đạn. Một gậy điện dài khoảng 40cm và 2 cây côn 3 khúc dài khoảng 50cm.

sung-y2-3

sung-y2-5

Cận cảnh khẩu súng bạn đạn hơi cay

Ngay lập tức, người lái xe được khống chế chặt để đấu tranh khai thác. Người này bình tĩnh cho biết toàn bộ số vũ khí trên là của ông Mẫn Ngọc Anh, Giám đốc một công ty trên địa bàn huyện Từ Sơn (Bắc Ninh) và khẳng định số vũ khí trên đã được cơ quan chức năng cấp giấy phép sử dụng.

Tuy nhiên, tại thời điểm tổ công tác kiểm tra, lái xe không xuất trình được bất kỳ loại giấy tờ nào liên quan đến số vũ khí trên. Ngay sau đó, tổ công tác Y2/141 đã tiến hành bàn giao vụ việc để CAP Quán Thánh tiếp tục xác minh, làm rõ.

sung-y2-1

Tài xế Bình tại chốt 141

Theo biên bản bàn giao, người điều khiển xe tên là Nguyễn Thanh Bình (hộ khẩu thường trú tại xã Bình Yên – Thạch Thất – Hà Nội).

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nhật ký 141 , Liên quân 141 , 141 Hà Nội , Y2/141 , Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải , Súng bắn đạn hơi cay , Kho vũ khí , Dùi cui điện