Man United lại thắng ngược đầy bản lĩnh, trì hoãn ngày vô địch Ngoại hạng Anh của Pep
Thứ hai, 10/05/2021 07:48

Một lần nữa Man United lại lội ngược dòng thành công. Quan trọng hơn, với 3 điểm có được trước Aston Villa, thầy trò HLV Solskjaer khiến cuộc đua vô địch vẫn chưa thể ngã ngũ.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Man United không thua trước Aston Villa (thắng 4, hòa 1). Điều này giúp đội quân của HLV Solskjaer nhập cuộc đầy tự tin dù phải thi đấu trên sân khách.

Tuy nhiên đúng vào lúc đang mải mê dâng cao tấn công, Quỷ Đỏ đã phải nhận bàn thua. Phút 24, hàng thủ Man United thi đấu thiếu quyết liệt, tạo điều kiện để Bertrand Traore nhận bóng thoải mái trong khu vực 16m50 rồi tung ra cú đá chân trái cực mạnh để hạ gục thủ môn Dean Henderson.

Man United lại thắng ngược đầy bản lĩnh, trì hoãn ngày vô địch Ngoại hạng Anh của Pep - Ảnh 1.

Bàn thua khiến Man United càng nỗ lực đẩy cao đội hình. Tuy nhiên những nỗ lực của Bruno Fernandes và đồng đội trong hiệp 1 đã không mang lại hiệu quả. Nên nhớ nếu không thể giành được 3 điểm ở trận đấu này, Man United sẽ chính thức thất bại trong cuộc đua vô địch và phải nhìn Man City đăng quang.

Không muốn để điều này sớm xảy ra, Quỷ Đỏ tiếp tục đẩy nhanh tốc độ trận đấu ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu. Và chỉ mất 12 phút, đội quân của HLV Solskjaer đã có liên tiếp 2 bàn thắng.

Phút 52, Paul Pogba quá tinh quái khi ngã xuống rất nhanh sau tác động từ Douglas Luiz, kiếm về cho Man United quả đá penalty. Trên chấm 11, Bruno Fernandes không mắc sai lầm nào, ghi bàn gỡ hòa 1-1. Đây đã là bàn thắng thứ 27 của tiền vệ người Bồ Đào Nha cho Man United ở mùa giải năm nay.

Đến phút 57, Greenwood xử lý khéo léo sau khi nhận đường chuyền từ cánh phải của Wan-Bissaka, rồi tung cú sút rất căng từ ngay sát vòng cấm địa, nâng tỉ số lên 2-1.

Man United lại thắng ngược đầy bản lĩnh, trì hoãn ngày vô địch Ngoại hạng Anh của Pep - Ảnh 2.

Đội khách sau đó chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn chiến thắng. Trong khi đó những pha lên bóng của Aston Villa không cho thấy sự hiệu quả.

Và rồi khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn 3 phút, cầu thủ vào sân thay người là Cavani có pha chạy chỗ đánh đầu cực kỳ khôn ngoan, ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Man United.

Thêm một lần nữa ở mùa giải năm nay, Man United lại lội ngược dòng thành công. Họ cũng tiếp tục chứng minh mình là "vua ngược dòng" ở giải Ngoại hạng Anh với lần thứ 97 giành chiến thắng sau khi bị đối thủ dẫn trước.

Với trận thắng này, Man United có được 70 điểm sau 34 trận, ít hơn Man City 10 điểm (đã đá 35 trận). Cuộc đua vô địch ở giải Ngoại hạng Anh mùa này vẫn chưa thể ngã ngũ. Thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ còn phải tiếp tục chờ đợi ngày đăng quang, hoặc thậm chí tệ hơn là bị Man United lật đổ ở những vòng cuối.

Man United lại thắng ngược đầy bản lĩnh, trì hoãn ngày vô địch Ngoại hạng Anh của Pep - Ảnh 3.

Đội hình thi đấu Aston Villa vs Man United

Aston Villa (4-2-3-1): Emiliano Martinez; Matty Cash, Ezri Konsa, Tyrone Mings, Matt Targett; Douglas Luiz, John McGinn; Bertrand Traore, Ross Barkley, Anwar El Ghazi; Ollie Watkins.

Man United (4-2-3-1): Dean Henderson; Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw; Scott McTominay, Fred; Mason Greenwood, Bruno Fernandes, Paul Pogba; Marcus Rashford.

Tỉ số: 1-3

Ghi bàn: Bertrand Traore (24’) | Bruno Fernandes (52, Pen), Mason Greenwood (57’), Cavani (87’)

Man United lại thắng ngược đầy bản lĩnh, trì hoãn ngày vô địch Ngoại hạng Anh của Pep - Ảnh 5.

Bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh sau trận đấu giữa Aston Villa và Man United.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-united-lai-thang-nguoc-day-ban-linh-tri-hoan-ngay-vo-dich-.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-united-lai-thang-nguoc-day-ban-linh-tri-hoan-ngay-vo-dich-ngoai-hang-anh-cua-pep-162210905223754860.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Man United , Ngoại hạng anh