Man United bổ nhiệm chiến lược gia 'bàn tay sắt' vào vị trí Solskjaer để lại
Thứ sáu, 26/11/2021 07:59

Man United đã tìm được HLV ngồi vào "chiếc ghế nóng" do Solskjaer để lại.

Nhiều cái tên được đồn đoán trong những ngày qua, nhưng cuối cùng Man United đã lựa chọn chiến lược gia người Đức Ralf Rangnick vào vị trí HLV trưởng.

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, ông Ralf Rangnick sẽ ký hợp đồng 6 tháng để dẫn dắt Quỷ đỏ ít nhất đến hết mùa giải 2021/22. Sau đó, nhà cầm quân 63 tuổi tiếp tục ở lại sân Old Trafford thêm 2 năm nữa với vai trò cố vấn.

NÓNG: Man United bổ nhiệm chiến lược gia bàn tay sắt vào vị trí Solskjaer để lại - Ảnh 1.

Ralf Rangnick (trái) có công lớn trong việc tạo ra lứa HLV tài năng cho bóng đá Đức.

Trong sự nghiệp của mình, HLV Ralf Rangnick chủ yếu làm việc tại Đức và không có nhiều danh hiệu lớn. Nhưng triết lý bóng đá mà ông theo đuổi đã góp phần tạo nên lối chơi gegenpressing nổi tiếng. 2 HLV lừng lẫy hiện nay là Klopp và Tuchel đều chịu những ảnh hưởng không nhỏ từ triết lý mà Ralf Rangnick xây dựng.

Sự nghiêm khắc trong việc quản lý cầu thủ cùng tài năng chiến thuật của Ralf Rangnick được kỳ vọng sẽ giúp Man United chỉnh đốn lại đội hình và trở lại cuộc tại Premier League cũng như Champions League sau cơn khủng hoảng giai đoạn cuối thời Solskjaer.

Dự kiến, HLV Ralf Rangnick sẽ chính thức lên nắm quyền vào tuần tới khi giải quyết xong các vấn đề thủ tục giấy tờ. Trước mắt, HLV tạm quyền Carrick vẫn sẽ dẫn dắt Man United đối đầu với Chelsea cuối tuần này.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-man-united-bo-nhiem-chien-luoc-gia-ban-tay-sat-vao-vi-tri-so.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-man-united-bo-nhiem-chien-luoc-gia-ban-tay-sat-vao-vi-tri-solskjaer-de-lai-162212511224455799.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Man United , Ralf Rangnick