Man City tìm các phương án thay thế thương vụ Hazard
Thứ tư, 30/05/2012 19:42

Sau khi để hụt Eden Hazard sang Chelsea, Man City đã nhanh chóng chuyển mục tiêu sang tiền vệ sáng tạo Wesley Sneijder của Inter Milan.

Sneijder được mệnh danh là "bộ óc" của Inter (Ảnh AP)

Theo tờ Gazzetta dello Sport của Italia, nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng trả 30 triệu bảng cho ngôi sao 27 tuổi người Hà Lan. Sneijder cũng là mục tiêu mà đối thủ cùng thành phố M.U theo đuổi suốt 2 kỳ chuyển nhượng gần đây nhưng đều bất thành.

Hiện tại, Sneijder đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho VCK EURO 2012. Anh sẽ quyết định tương lai sau khi trở về từ Ba Lan-Ukraina nhưng Man City cần phải thật nhanh chân để không rơi vào thất bại như vụ Hazard.

2 CLB nổi tiếng của thành Manchester cũng đang trong cuộc chay đua để lấy chữ ký tiền đạo Papiss Cisse của Newcastle. Chân sút người Senegal thể hiện phong độ chói sáng ở mùa giải này sau khi rời Freiburg hồi tháng Giêng với giá 10 triệu bảng.

Tổng cộng, Cisse đã ghi 13 bàn sau 14 trận cho Newcastle để nhanh chóng được mệnh danh là "Cỗ máy ghi bàn". Thương vụ này sẽ rất khó khăn bởi Chích chòe đang làm mọi cách để giữ chân các ngôi sao của đội bóng, bao gồm tiền đạo Demba Ba và tiền vệ Yohan Cabaye.

Tin mừng là chi phí để phá vỡ hợp đồng của Papiss Cisse chỉ khoảng 7 triệu bảng nhưng anh cũng nhận được sự quan tâm của nhà tân vô địch châu Âu Chelsea.

TT&VH
Tag: Hazard , Lille , Ligue I , Arsenal , Manchester United , Tottenham Hotspur , Chelsea , Sneijder