Man City 0-2 Arsenal: Trái đắng tại Etihad
Thứ hai, 19/01/2015 08:34

Man City đã nhận trái đắng ngay tại sân nhà Etihad khi để Arsenal đánh bại với tỷ số 2-0 ở vòng 22 Premier League 2014/15.

Man City 0-2 Arsenal: Trái đắng tại Etihad

Man City 0-2 Arsenal: Trái đắng tại Etihad

Không chỉ có Man City muốn giành chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với Chelsea đội đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League 2014/15, Arsenal cũng quyết tâm giành 3 điểm để cải thiện thứ hạng của mình. Chính vì vậy, cả 2 đội đã nhập cuộc nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Trong khi đội chủ nhà chơi khá bế tắc và không tạo ra được cơ hội nào thực sự trong hiệp một thì Arsenal lại có được bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 23, đội trưởng Kompany đã có pha phạm lỗi với Monreal trong vòng cấm và trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11 mét. Sau đó Cazorla đã đánh bại thủ thành John Hart, giúp đội khách vươn lên dẫn trước.

Bước sang hiệp hai, Man City đã đẩy cao đội hình tấn công và tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Arsenal đã thi đấu khá chắc chắn và chờ cơ hội phản công. Tấn công nhiều không có được bàn thắng, Man City đã nhận đòn "hồi mã thương" khi Giroud đánh đầu ghi bàn từ quả đá phạt của Cazorla ở phút thứ 66. Bị dẫn trước 2 bàn, đội chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ nhưng họ vẫn không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự của Pháo thủ. 

Những phút cuối trận, HLV Wenger đã chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự và họ đã bảo toàn được tỷ số 2-0 cho đến hết trận. Với trận thua này, Man City đã bị Chelsea nới rộng khoảng cách tới 5 điểm. Trong khi đó, Arsnal đã leo vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng  với 39 điểm và chỉ còn kém M.U đúng 1 điểm.

Doisongphapluat.com
Tag: arsenal , man city , ngoai hang anh , etihad , dai chien ngoai hang anh , premier league , tin , bao