Mai Tài Phến lên tiếng chuyện hay show ủng hộ Mỹ Tâm: 'Phến cũng như fan cuồng'
Chủ nhật, 09/06/2024 10:32

Diễn viên Mai Tài Phến thừa nhận mình là fan cuồng của Mỹ Tâm khi luôn đi xem show của đàn chị.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng tin đồn hẹn hò trong thời gian dài. Nam diễn viên thường xuyên bị bắt gặp đến các show của đàn chị để ủng hộ nhưng lại đeo khẩu trang và đội nón trông vo cùng kín kẽ. Mới đây, anh đã lên tiếng về vấn đề này một cách cực hóm hỉnh.

Mai Tài Phến bảo: "Phến cũng không biết nữa, cũng không nghĩ tới điều đó luôn, chắc do mình ngồi ở hàng ghế đầu nên được mọi người chú ý. Ở những show trước Phến chọn vé ngồi xa để được xem toàn bộ sân khấu, còn lần này mình muốn xem cận cảnh hơn cái cách chị Tâm biểu diễn, chỉ đơn giản vậy thôi. Còn mọi người nghĩ khác, thì mình không hiểu được, chắc là do lâu quá không thấy Phến ngồi ở đầu. Phến cũng như bao người khác thôi, cũng như mấy anh chị đến xem show bình thường, mọi người bàn tán với ý nghĩa khác thì Phến cũng không hiểu, bạn đi xem show Phến cũng đi xem show, đâu có gì đâu".

Anh khẳng định thêm: "Phến cũng như những bạn fan khác của chị Tâm, fan cuồng luôn cũng được. Phến thấy vui, thích thì share thôi, mình thấy chuyện đó bình thường, nhiều khi những điều mình làm còn không bằng các bạn fan khác của chị Tâm".

mai-tai-phen-len-tieng-chuyen-hay-show-ung-ho-my-tam-22phen-cung-nhu-fan-cuong22-1-ngoisaovn-w660-h989 3

mai-tai-phen-len-tieng-chuyen-hay-show-ung-ho-my-tam-22phen-cung-nhu-fan-cuong22-2-ngoisaovn-w645-h947 2

Mai Tài Phến lên tiếng chuyện hay show ủng hộ Mỹ Tâm: "Phến cũng như fan cuồng".

mai-tai-phen-len-tieng-chuyen-hay-show-ung-ho-my-tam-22phen-cung-nhu-fan-cuong22-4-ngoisaovn-w627-h411 1

mai-tai-phen-len-tieng-chuyen-hay-show-ung-ho-my-tam-22phen-cung-nhu-fan-cuong22-5-ngoisaovn-w660-h614 0

Cả hai còn liên tục bị bắt gặp bằng chứng hẹn hò.

Gần đây nhất, Mỹ Tâm "trượt tay" để lộ ảnh cùng Mai Tài Phến thả diều ở biệt thự riêng. Sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng trong livestream: "Làm sao chị đi thả diều được mấy đứa. Không được. Hiểu lầm thôi. Hiểu lầm thôi mọi người". Vào thời điểm tháng 2/2024, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị ghi lại khoảnh khắc xuất hiện tại sân bay. Đáng chú ý nhất là trong dịp Tết 2022, netizen chia sẻ rầm rộ hình ảnh Mai Tài Phến về quê Mỹ Tâm đón Tết.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Mỹ Tâm , Mai Tài Phến , sao Việt