Mải mê nghịch điện thoại, mẹ để con gái 6 tuổi ngã thang cuốn tử vong
Thứ hai, 06/04/2015 21:06

Vì mải mê nghịch điện thoại, bà mẹ đã để đứa con gái 6 tuổi ngã tử vong ở thang cuốn trong 1 trung tâm thương mại khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Ông Zainuddin Ahmad, người đứng đầu bộ phận điều tra hình sự của thành phố Kuala Lumpur, Malaysia mới đây cho biết cảnh sát đang điều tra vụ việc bé 6 tuổi ngã thang cuốn trong trung tâm thương mại. Ông cũng cho hay, sự cố đáng tiếc xảy ra một phần chính là do sự bất cẩn của người mẹ.

"Chúng tôi đang điều tra trường hợp tử vong từ tất cả các góc độ. Chúng tôi hy vọng công chúng có thể kiềm chế hơn khi bình luận về vấn đề này," ông nói.

Cảnh sát đã lấy báo cáo từ một số cá nhân, bao gồm cả các thành viên trong gia đình và quản lý trung tâm để thu thập thông tin điều tra, Malay Mail đưa tin.

Các cảnh quay CCTV về vụ việc bé 6 tuổi ngã thang cuốn tử vong diễn ra tại trung tâm thương mại Kenanga Wholesale hôm thứ sáu tuần trước nhanh chóng lan truyền làm dấy lên sự phẫn nộ trong cư dân mạng.

be-gai-nga-thang-cuon-tu-vong-xahoi.com.vn-1428306536

Cô con gái 6 tuổi ngã thang cuốn tử vong trong khi người mẹ mải mê nghịch điện thoại

Trong đoạn băng ghi hình, bà mẹ chỉ tập trung vào chiếc điện thoại của mình ngay trước khi cô con gái bị ngã thang cuốn. Em bé đáng thương trong đoạn video có tên Nurhayada Sofia Musa. Nurhayada chơi ở thang cuốn, bên cạnh là mẹ và em gái. Vì bất cẩn, Nurhayada rơi qua khoảng trống giữa lan can và cầu thang cuốn, và rơi xuống tầng hầm của trung tâm mua sắm. Điều khiến nhiều người bức xúc là bà mẹ chỉ tập trung nghịch điện thoại, nhắn tin mà không hề để ý đến đứa con nhỏ của mình khiến tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Nurhayada đã chết vì chấn thương sọ não nghiêm trọng.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tag: mẹ để con ngã thang cuốn tử vong , em bé ngã thang cuốn tử vong , ngã thang cuốn tử vong