Madrid Open: Nadal tạo ấn tượng, Kvitova bị loại
Thứ năm, 10/05/2012 05:34

Rafael Nadal - tay vợt số 2 thế giới và là đương kim á quân của Giải Madrid Open - đã có trận ra quân đầy ấn tượng khi thắng thuyết phục N. Davydenko người Nga với tỉ số 6-2, 6-2 ở vòng 2 đơn nam đêm 9-5.

Sau khi đương kim vô địch của giải N. Djokovic có trận mở màn đầy vất vả trên mặt sân đất nện màu xanh khá trơn so với mặt sân đỏ truyền thống, Nadal trở thành tâm điểm trong cuộc đối đầu với cựu số 5 thế giới người Nga N. Davydenko.

Nadal thắng dễ Davydenko

Tuy nhiên, trước một đối thủ đã qua thời đỉnh cao, Nadal thể hiện đúng đẳng cấp của “vua” sân đất nện khi anh liên tiếp giành tới 10 ace sau 2 set, thắng 4 bàn Davydenko cầm giao bóng và giành chiến thắng đầy ấn tượng để giành quyền vào vòng 3.

Cũng tại vòng 2, tay vợt số 6 thế giới D. Ferrer khá vất vả vượt qua R.Stepanek với tỉ số 7-6, 6-2. Cùng vào vòng 3 còn có các tay vợt A. Dolgopolov, S. Wawrinka, G. Monfils và M. Cilic, người vượt qua J. Isner 7-6, 7-6. Trận đấu đáng chú ý ở vòng 2 là tay vợt số 3 thế giới R. Federer đọ sức đàn em đang lên tay M. Raonic vào rạng sáng 10-5.

Petra Kvitova đã gây thất vọng tràn trề

Ở vòng 2 đơn nữ, đương kim vô địch P. Kvitova gục ngã với tỉ số 4-6, 3-6 trước đồng hương người CH Czech L. Hradecka, trong lúc Li Na và A. Radwanska vào vòng 3. Hradecka năm nay 26 tuổi, cô là chuyên gia đánh đôi với 13 chức vô địch đôi WTA, nổi bật là chức vô địch đôi nữ tại Giải Pháp mở rộng 2011 - danh hiệu Grand Slam đầu tiên của cô. Hradecka chưa vô địch đánh đơn kể từ khi đánh chuyên nghiệp trong hệ thống WTA.

NLĐ
Tag: Rafael Nadal , Mutua Madrid Open , Davydenko , Ông vua sân đất nện , Kvitova