Madonna và bồ trẻ tình tứ tại Thổ Nhĩ Kỳ
Thứ năm, 07/06/2012 16:09

Sau khi bị ném đá tơi bời, bị đe dọa vì vụ súng ống và chọc giận một nhà lãnh đạo của Pháp, Madonna tiếp tục thách thức công luận khi tay trong tay cùng chàng bồ trẻ măng.

Đã 2 năm kể từ khi Madonna và Brahim Zaibat bắt đầu chuyện tình “phi công trẻ và máy bay bà già” và mọi việc có vẻ như vẫn ổn, cặp đôi vẫn dính nhau như sam. Đêm qua, cặp đôi đã bị bắt gặp tay trong tay tại sân bay Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Với quần hồng, áo phông trắng, khăn họa tiết da báo, kính dâm và áo buộc ở eo, bà mẹ 4 con trông trẻ hơn nhiều so với tuổi 53. Trông cô khá là xứng đôi với người tình 24 tuổi Brahim Zaibat. Vũ công người Pháp cũng ăn mặc phong trần với quần màu lạc đà, áo phông không tay và ba-lô. Brahim hành xử như một người tình “tận tụy” khi đưa tay đỡ bạn gái bước xuống cầu thang máy bay.

Rất nhiều nhân viên của sân bay đã chờ để chào đón nữ ca sỹ và đoàn “tùy tùng” 200 người của cô ở sân bay. Thậm chí, họ còn trải một tấm thảm đỏ để thể hiện sự “tôn trọng” với nữ danh ca.

Để di chuyển tới các địa điểm biểu diễn trong tour MDNA, Madona đã phải dùng đến 3 máy bay để chở gia đình, thành viên của đoàn và các thiết bị biểu diễn. Hai nhóc tỳ của Madonna, Rocco và Mercy cũng có mặt tại Istanbul. Hai nhóc tỏ ra rất vui khi được theo mẹ trong tour diễn. Hồi tuần trước, Rocco cũng tham gia biểu diễn cùng mẹ trong đêm diễn khởi động tour tại Israel.

Con gái nuôi gốc phi - Mercy và cậu bé Rocco được theo mẹ đi khắp nơi

Madonna đang tiếp tục tour diễn thế giới của mình. Cô sẽ có buổi diễn tại Türk Telekom Arena vào đêm mai trước khi đến Ý, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Afamily
Tag: Madonna , Brahim Zaibat , Bồ trẻ của Madona , Phi công trẻ , Máy bay bà già