Lý Nhã Kỳ đối mặt với 'tổ hợp' bệnh nhưng vẫn đẹp lộng lẫy
Thứ ba, 02/12/2014 08:54

Dù trong những này, sức khỏe của cựu đại sứ du lịch Việt Nam không tốt nhưng cô vẫn cố gắng tham gia sự kiện và công việc kinh doanh khiến nhiều fan lo lắng.

Lý Nhã Kỳ tươi như hoa khi đối mặt với 'tổ hợp' bệnh

Lý Nhã Kỳ tươi như hoa khi đối mặt với 'tổ hợp' bệnh

Lý Nhã Kỳ cố vẫn cố gắng tham gia các sự kiện và mới đây nhất là sự xuất hiện của người đẹp này tại sinh nhật NTK Võ Việt Chung trong tình trạng đau bao tử dạ hơn hai tuần.

Trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ đã bật khóc khi cùng một lúc cô phải đối mặt với nhiều bệnh: “Huhuhuhu. Chưa hết bệnh đau bao tử thì giờ đây lại bị thêm bệnh cảm, sổ mũi nữa. Cần người yêu chăm sóc……….nhưng………. Rồi vẫn phải tự chăm sóc mình thôi”.

lý nhã kỳ bị bệnh

ly-nha-ky-5

Những hình ảnh xinh đẹp của Lý Nhã Kỳ khiến bất kỳ ai cũng phải siêu lòng mặc dù đang phải đối mặt với bệnh đau bao tử và bệnh cảm cúm.

Nhưng chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự xinh đẹp quý phái với thiết kế sang trọng đã khéo léo khoe dáng ngọc cùng chiếc nhẫn bạc tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thay vì những hình ảnh yêu kiều nhưng thiếu thần sắc trong trang phục trắng tinh mà trước đó cô từng chia sẻ.

ly-nha-ky-3

ly-nha-ky-6

Lý Nhã Kỳ nhợt nhạt, thiếu thần sắc trong những bức ảnh trước đó khiến nhiều fan xót xa.

ly-nha-ky-111

Những hình ảnh mới của Lý Nhã Kỳ đã nhận được nhiều lời khen và lời chúc cô mau khỏi bệnh.

Qua đây, cũng giúp cho chúng ta hiểu một phần công việc và căng thẳng mà các sao phải trải qua để luôn có được hình ảnh mới mẻ và nhận được yêu quý từ mọi người. Vì có lúc họ phải cố gắng rất nhiều, biết vượt qua và chiến thắng bệnh tật.

Lê Vy (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: ly nha ky , ly nha ky bi benh , thoi trang ly nha ky , ly nha ky va me , thoi trang ly nha ky , hang hieu ly nha ky , tui xach ly nha ky , tin , bao