Lý giải nụ cười Siu Black trong vòng vây nợ nần
Thứ hai, 09/09/2013 17:05

Quang Hà đã có những chia sẻ về đêm diễn Tình nghệ sĩ 2 cũng như nỗi lòng của đàn chị khi luôn phải nở nụ cười trên sân khấu, giấu nước mắt trong lòng.

Siu Black cố gắng gượng cười trên sân khấu

Siu Black cố gắng gượng cười trên sân khấu

Nụ cười che giấu nỗi buồn

Siu Black đã xuất hiện bình tĩnh hơn trước trong đêm nhạc "Tình nghệ sĩ 2" tối ngày 8/9 tại phòng trà Nam Quang. Nhìn những hình ảnh của chị, nhiều người hâm mộ cho rằng tâm trạng của chị đã có phần thoái mái và chị đã có thể cười.

Nhưng có mặt trong show diễn tối qua, ca sĩ Quang Hà đã chia sẻ: "Chị Siu buồn lắm, chị ấy với bản tính vô tư, có thể buồn xong rồi cười trong chốc lát, nhưng lại quên ngay, hôm qua chị ấy rất buồn, nhưng đó là vì khán giả nên chị vẫn phải gượng cười".

Bên cạnh đó, Quang Hà cũng cho biết: "Bản thân chị ấy khóc suốt, gọi điện tâm sự với tôi chị chỉ biết khóc, nhưng ra ngoài chị vẫn gồng lên để cười, để mọi người nghĩ chị ấy đã thoải mái hơn".

Theo lời kể của ca sĩ Quang Hà thì ngồi nói chuyện chị em với nhau chị Siu Black khóc rất nhiều, nhưng xuất hiện trước công chúng thì chị vẫn cười như không có chuyện gì. Cười cho mọi người nhìn, nuốt nước mắt trong lòng, bởi chị Siu không muốn hình ảnh một Siu Black cá tính, luôn cười bị ảnh hưởng.

Trong đêm nhạc lần này, theo đánh giá của ca sĩ Quang Hà thì chị Siu Black đã tự tin và đủ bình tĩnh hơn, chị đã có thể đi lại mà không cần sự “hộ tống” của lực lượng an ninh cũng như tự tin để “phiêu” hết mình trên sân khấu.

Mong sẽ có mạnh thường quân cứu giúp chị Siu

Ca sĩ Quang Hà cũng cho biết thêm: "Trong show diễn hôm qua, tôi thấy không có chủ nợ đến tham dự, nên chương trình diễn ra tốt đẹp, chị Siu cũng không cần phải có lực lượng an ninh hộ tống nữa. Chỉ có một điều đáng buồn là khách đến xem cũng rất thưa thớt, nên số tiền thu lại sẽ không ăn thua, vì chi phí để tổ chức một show như thế này cũng rất lớn".

Khi sự việc nợ nần vỡ lở ra, thì chị Siu đã điện cho tôi, chị nói: "Hà ơi, chị chỉ có giọng hát thôi, em xem có con đường nào thì giúp chị với. Tôi cũng đã book show cho chị Siu liên tục từ nửa năm nay rồi", Quang Hà cho biết thêm.

Còn theo quan điểm của ca sĩ Quang Hà thì nếu tổ chức show như thế này thì còn phải tổ chức rất nhiều nữa mới đạt được đến con số 10 tỷ đồng, giờ chỉ mong có mạnh thường quân nào tài trợ vào thì mới đỡ được, chứ như show hôm qua cũng không có được bao nhiêu.

"Bản thân tôi quen biết với hai chủ nợ của chị Siu, nên tôi đã chủ động nói với họ để chị thu xếp trả dần, có những show, event tôi vẫn nhận để chị cố gắng kiếm tiền để trang trải. Hiện tại chị Siu đang khó khăn về mọi thứ, một con người rất cô đơn", Quang Hà cho biết.

Cho đến nay, chị Siu vẫn đang cố gắng để trả được hết số nợ làm lại cuộc đời, Quang Hà chia sẻ: "Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại, mọi người hãy cho chị Siu một con đường rộng mở để chị ấy sửa chữa sai lầm của mình".

Siu Black vẫn cố gắng đem lại hình ảnh một “họa mi núi rừng” với chất giọng cao vút, đầy nội lực, khỏe khắn trong các ca khúc “Còn chút gì để nhớ”, “K'bing ơi” trên sân khấu. Rất đông các đồng nghiệp đã đến ủng hộ đêm nhạc của Siu Black như: Lý Hải, Nguyên Vũ, Ngô Kiến Huy, Hiền Thục, Quang Hà, Lều Phương Anh…

Liên lạc với Phương Thanh, người đứng ra tổ chức show cho chị Siu, để hỏi về show diễn "Tình nghệ sĩ 2", chị mệt mỏi: "Chuyện của chị Siu hiện giờ tôi không lên tiếng nữa, thực sự tôi mệt mỏi rồi, tôi giờ chỉ tập trung với việc tổ chức show cho chị Siu thôi".

VnMedia.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Siu Black nợ nần , Nợ nần , Sao Việt nợ nần , Phương Thanh , Ca sĩ Phương Thanh , Họa mi núi rừng , Trả nợ