Lý do khiến Hoa hậu Thùy Tiên sợ kết hôn
Thứ hai, 24/06/2024 17:26

Hoa hậu Thùy Tiên không giấu nguyên nhân khiến bản thân không muốn kết hôn.

 hậu Thùy Tiên vẫn là nàng hậu độc thân vui tính ở tuổi 26. Cô chưa từng công khai bạn trai nên khiến nhiều người thắc mắc và tò mò hơn về đời tư cá nhân của mình. Thùy Tiên từng tiết lộ bản thân sợ kết hôn. Nguyên nhân xuất phát từ chuyện bố mẹ cô ly hôn khi cô mới 4 tuổi. Trong suốt hành trình trưởng thành, nàng hậu ở nhà dì ruột thay vì sống cùng bố hoặc mẹ.

Chia sẻ về hôn nhân, Hoa hậu Thuỳ Tiên cho biết: "Gặp một người hợp thì cứ yêu thôi nhưng để nói đến chuyện kết hôn sẽ khó nhằn với Tiên. Ba mẹ ly dị ảnh hưởng đến việc Tiên chọn một người hay thậm chí nghĩ đến về chuyện kết hôn. Ngày xưa, Tiên nghe mọi người xung quanh hay nói rằng “Con này lớn lên sẽ giống ba nó hay giống mẹ nó, kết hôn rồi ly dị thôi” hay nhận xét mình không xứng với đàng trai bởi hoàn cảnh gia đình không trọn vẹn. Tiên không muốn điều đó xảy ra. Tiên càng không muốn những gì họ nói về mình sẽ trở thành hiện thực. Từ đó, Tiên suy nghĩ phải lựa chọn thật kỹ hoặc là không kết hôn".

li-do-khien-hoa-hau-thuy-tien-so-ket-hon-1-ngoisaovn-w927-h655 3

Lí do khiến Hoa hậu Thùy Tiên sợ kết hôn.

li-do-khien-hoa-hau-thuy-tien-so-ket-hon-2-ngoisaovn-w497-h882 2

li-do-khien-hoa-hau-thuy-tien-so-ket-hon-3-ngoisaovn-w498-h888 1

Cô bị "đẩy thuyền" nhiều lần nhưng vẫn độc thân vui tính.

Dù nhiều lần được "đẩy thuyền" với nhiều sao nam và doanh nhân đình đám nhưng nhưng hiện tại nàng hậu vẫn độc thân và tiếp tục học tập để nâng cấp bản thân. Sau 3 năm sau đăng quang, Thuỳ Tiên là một trong những Hoa hậu thành công và có nhiều hợp đồng quảng cáo, event nhất nhì showbiz Việt. Nói về cuộc sống hiện tại, Thuỳ Tiên từng tâm sự cô đang cảm thấy bản thân vô cùng may mắn vì những việc mình làm, những dự án mình thực hiện đều được khán giả đón nhận.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: hoa hậu Thùy Tiên , sao Việt