Lửa thử vàng, lấy chồng tỷ phú thử... kiên nhẫn: Phải chăng bà Melinda Gates đã 'đến giới hạn'?
Thứ tư, 05/05/2021 07:30

Trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2019, bà Melinda Gates, hiện là vợ cũ của tỷ phú Bill Gates, từng tiết lộ rằng cuộc hôn nhân của họ cần rất nhiều kiên nhẫn.

Kết hôn với người đàn ông giàu thứ nhì thế giới cần rất nhiều kiên nhẫn.

Đó là điều bà Melinda Gates từng thổ lộ với báo The Sunday Times trong cuộc phỏng vấn hồi năm 2019 - nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày bà kết hôn với tỷ phú Bill Gates, nay đã trở thành chồng cũ của bà. Khi đó, bà Melinda đã thừa nhận rằng cuộc sống hôn nhân của họ đôi lúc cũng "vô cùng khó khăn" chứ không phải lúc nào cũng êm đềm, hạnh phúc như mọi người vẫn tưởng.

Thế nhưng, vào thời điểm đó, chẳng ai có thể nghĩ rằng cuộc hôn nhân của ông bà Gates sẽ có lúc không thể cứu vãn, không ai nghĩ rằng một cặp vợ chồng tưởng chừng ăn ý đến vậy sẽ có ngày phải tuyên bố: "Chúng tôi không còn tin mình có thể cùng chung sống như một cặp vợ chồng trong giai đoạn kế tiếp của cuộc đời".

Thực tế, trước khi cái ngày ông bà Gates "không thể cùng bước tiếp trên một con đường" xảy đến, đã có một số dấu hiệu - những rạn nứt nhỏ, và có vẻ như theo thời gian chúng đã "tích tiểu thành đại".

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 4/2019, bà Melinda từng nói: "Chúng tôi đã cùng đi đến một giai đoạn mà cả hai vợ chồng có thể cùng nhau cười nói về nhiều thứ hơn. Nhưng tôi thì vẫn nhớ những ngày vô cùng khó khăn trong cuộc hôn nhân của chúng tôi - đã có những khoảnh khắc tôi thầm nghĩ: 'Liệu mình có thể làm được điều này không?'"

Một trong những vấn đề "mãn tính" của ông Bill Gates là việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Bà Melinda khi đó kể lại rằng bà từng nổi giận với chồng chỉ vì ông mải mê đọc một cuốn sách về Winston Churchill, thay vì giúp vợ mặc quần áo cho con hoặc sắp xếp đồ đạc lên xe cho chuyến đi chơi.

Bà Melinda nói rằng sự kiên nhẫn, rất nhiều sự kiên nhẫn đã giúp vợ chồng họ vượt qua những thăng trầm.

Thế nhưng, mới đây cặp vợ chồng tỷ phú nổi tiếng đã công bố quyết định ly hôn sau 27 năm chung sống, khiến dư luận "choáng váng". Phải chăng lời hứa "mãi mãi" không thể vượt qua sức chịu đựng có hạn của con người, phải chăng bà Melinda - người từng nói về sự kiên nhẫn trong cuộc hôn nhân với người chồng tỷ phú - đã "đến giới hạn"?

"Sau rất nhiều suy nghĩ và nỗ lực trong quan hệ giữa hai chúng tôi, chúng tôi đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân của mình. Trong 27 năm qua, chúng tôi đã nuôi nấng 3 đứa con tuyệt vời và gây dựng một quỹ từ thiện hoạt động khắp thế giới nhằm tạo điều kiện cho mọi người có cuộc sống hiệu quả, khỏe mạnh.

Chúng tôi tiếp tục chia sẻ một niềm tin vào sứ mệnh ấy và sẽ cùng nhau duy trì công việc ở quỹ, nhưng chúng tôi không còn tin mình có thể cùng chung sống như một cặp vợ chồng trong giai đoạn kế tiếp của cuộc đời. Chúng tôi mong mọi người sẽ tôn trọng sự riêng tư khi chúng tôi bắt đầu hành trình mới", thông cáo chung của ông Bill và bà Melinda nhấn mạnh.

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/lua-thu-vang-lay-chong-ty-phu-thu-kien-nhan-phai-chang-ba-melinda-gate.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/lua-thu-vang-lay-chong-ty-phu-thu-kien-nhan-phai-chang-ba-melinda-gates-da-den-gioi-han-16121040518594883.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Melinda Gates , Tỷ phú Bill Gates , Vợ chồng Bill gates