Lớp học giúp các chàng trai trở thành người chồng hoàn hảo
Chủ nhật, 17/05/2015 08:29

Chỉ với 199 bảng (khoảng 6.8 triệu đồng), những chàng trai sẽ được tham gia khóa học để trở thành những người chồng hoàn hảo.

Chỉ với 199 bảng (khoảng 6.8 triệu đồng), những chàng trai sẽ được tham gia khóa học để trở thành những người chồng hoàn hảo.

Khách sạn Double Tree tại Edinburgh, Scotland đã mở một lớp học dành cho những chú rể tương lai. Lớp học sẽ dạy cho các chàng trai cách là quần áo, dọn giường, nấu ăn và cả làm cocktail.

Jennifer Hutchinson, 28 tuổi, hiện đang sống tại Falkirik, đã đồng ý kết hôn với bạn trai Nick Hogarth. Cô vẫn muốn cho bạn trai đi học một khóa “dọn phòng” tại Học viện chú rể.


Nick Hogarth theo học tại "Học viện chú rể" do khách sạn Double Tree tại Edinburgh tổ chức.

“Nick thích đá bóng, chơi game Playstation, làm việc. Anh ấy chẳng bao giờ rửa bát, không dọn dẹp phòng sau khi chơi. Anh ấy có rất nhiều thói quen xấu. Đôi khi tôi cảm thấy như tôi là mẹ của Nick chứ không phải là vị hôn thê. Vì thế, tôi quyết định bắt anh ấy đi học tại Học viện chú rể để có thể trở thành một người chồng hoàn hảo” – Jennifer nói.

Theo cô, đây là một quyết định đúng đắn: “Nick đã học được rất nhiều. Trước đây tôi thường phải tự là áo sơ mi cho Nick. Bây giờ, tôi hy vọng anh ấy có thể tự làm điều đó. Trước đây, Nick khá lóng ngóng khi phải làm việc nhà. Còn bây giờ, Nick đã học được những kỹ năng để làm một người chồng tuyệt vời”.


Vợ tương lai của Nick, Jennifer đã yêu cầu anh theo học lớp này.


Tại đây, Nick được học cách là quần áo.

Về phía mình, Nick cho rằng: “Tôi không hề muốn đến Học viện chú rể. Nhưng thực sự, tôi thích những kinh nghiệm đã học được ở đó. Trước kia tôi không hề biết pha chế rượu còn giờ thì tôi rất thành thạo. Trước kia tôi thường xuyên đi đá bóng, đi nhậu với bạn bè. Từ sau khi đi học ở Học viện về, tôi thấy mình phải dành nhiều thời gian cho Jen hơn”.


Học cách dọn giường sạch sẽ.

Đến bây giờ, Nick đã biết cách để dọn một chiếc giường sạch sẽ, biết cách là ủi quần áo gọn gàng, anh tin rằng mình có thể trở thành một người chồng hoàn hảo và đỡ đần vợ trong những công việc gia đình.


Và thậm chí là pha chế cocktail.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Lop hoc cho chong , lop hoc day chong hoan hao , lop hoc cho chong