Lời thú tội trên Facebook của kẻ giết người yêu là dối trá
Thứ tư, 17/04/2013 10:47

Cuộc tình say đắm sau 7 năm bước vào ngõ cụt, cô gái đã từ bỏ để đi tìm hạnh phúc mới nhưng lại chết thảm dưới tay của chính người mình đã từng yêu.

Họ đã từng có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau

Họ đã từng có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau

Những ngày qua dư luận xô xao vụ việc việc Đặng Văn Khuyến (SN 1985, quê Thừa Thiên – Huế) đã sát hại dã man bạn gái cũ là chị Lê Thị Thúy Hằng (SN 1989, quê Quảng Ngãi).

Sau khi sát hại người tình hung thủ đã lên trang mạng cá nhân để viết những dòng tâm sự bi oan khiến cư dân mạng xôn xao. Hung thủ đã kể về những năm tháng hạnh phúc, gian khổ bên người yêu. Từ lúc còn cắp sách đến giảng đường cho đến khi ra trường và tìm kiếm được công ăn việc làm.

Theo một số bạn bè, người thân của nạn nhân, trang cá nhân mang tên “Pavolusa Pasca” nơi xuất hiện bức thư tuyệt mệnh là do Khuyến lập ra và những bức ảnh được đăng tải trên facebook chính là của nạn nhân và hung thủ này.

Nhiều người phản bác về những tâm sự của tên hung thủ máu lạnh, nhưng cũng không ít ý kiến thương cảm cho những nông nổi của chàng trai trẻ vì quá “cuồng yêu”.

Những tân sự của hung thủ bị cư dân mạng "ném đá"

Đa số những ý kiến đều cho rằng những gì hung thủ viết lên trang cá nhân là sai sự thật.

Hằng đã phải mang một nỗi oan, hung thủ đã kể xấu và nói nạn nhân là người phụ bạc hắn. Những người thân thiết với nạn nhân khẳng định chính hung thủ mới là kẻ bội bạc.

Chị L.T.T.H. (24 tuổi, quê Quảng Ngãi) thì khẳng định chính chị Hằng đã bị Đặng Văn Khuyến phụ tình trước.

Cách đây hai năm Khuyên đã tìm cách chia tay khiến chị Hằng đau buồn hơn 1 năm trời. “Mặc dù bị Khuyên từ bỏ hơn 1 năm thế nhưng Hằng không quen ai, dù bao nhiêu người theo đuổi, Hằng đều nói không, Hằng chỉ yêu hắn, dù hắn là một kẻ gia trưởng và vũ phu...”, chị H đau lòng kể.

Thời gian trôi đi, khi chị Hằng đã quên đi chuyện cũ và sống cuộc sống mới thì bất ngờ Khuyến đòi quay lại nối lại “duyên xưa”, nhưng chị Hằng đã không chấp nhận.

Kể từ đó, bao phiền muộn cứ đên với Hằng. Khuyến tìm mọi cách quấy rối, đe dọa, lăng mạ trên mạng, chặn đường kiếm chuyện đánh đập chị Hằng. Cuối năm 2012, tên Khuyên còn đem hai lít xăng đến phòng trọ của Hằng định đốt nhưng bị chủ nhà phát hiện, ngăn chặn kịp thời, báo công an giải quyết.

Trên mạng cá nhân nick name N.T.T tâm sự: “Sao ép được trái tim trở lại với người em đã hết yêu... Những tháng ngày cuối đời, em luôn phải sống trong sợ hãi vì bị đe doạ, cô đơn vì không biết chia sẻ cùng ai và chết thảm dưới con dao tự chế của kẻ ác độc...”.

Những lời Khuyến nhắc đến việc lo tiền ăn học cho Hằng suốt thời sinh viên đã bị “ném đá” gay gắt.

Bạn bè chị Hằng cho biết, khi còn là sinh viên Hằng vốn đã chịu khó và có tính tự lập cao. Sau giờ học trên lớp, Hằng còn đi làm gia sư cho người nước ngoài để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống và lo cho 2 đứa em ăn học.

Nhiều người cho biết, cách đây không lâu, Khuyến có hùn 35 triệu đồng để mua xe Vespa cho Hằng đi. Tuy nhiên, khi tình cảm giữa 2 người bắt đầu rạn nứt thì Hằng đã gửi toàn bộ số tiền Khuyên góp mua xe cho cha mẹ Khuyến ở quê. Và không có chuyện Khuyến lo tiền ăn học cho Hằng.

Petrotimes.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Chém người yêu , Cuồng sát , Ghen tuông , TP.HCM , Án mạng , Đặng Văn Khuyến , Vespa