Lời khai của nam thanh niên sát hại dã man bé gái 7 tháng tuổi, giấu xác ở công viên
Thứ tư, 24/11/2021 21:01

Hồng thì trình bày, cháu bé bị bệnh lên cơn đau, co giật, đã được sơ cứu bằng cách nặn chanh vào miệng, ép lồng ngực nhưng không qua khỏi nên phải đem chôn.

Như chúng tôi đã đưa tin, sáng 21/11 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hồng (23 tuổi, trú TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về các hành vi "Giết người" và "Cố ý gây thương tích".

Nạn nhận là cháu N.M.T.K (7 tháng tuổi).

Trước đó, vào trưa 8/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Châu Đốc nhận được tin báo của chị Nguyễn Thị Mỹ (SN 1992, cư trú: khóm 3, phường Châu Phú A) - mẹ của nạn nhân về việc thi thể cháu K. được chôn tại bờ kè Công viên 30-4 (thuộc khóm Châu Quới 3, phường Châu Phú B).

Ngay lập tức, Công an TP Châu Đốc phối hợp cùng các lực lượng liên quan nhanh chóng đến khu vực hiện trường. Người dân thành phố biên giới xôn xao, hoang mang khi biết có một thi thể bé gái được bỏ trong ba lô du lịch, chôn sâu dưới lớp đất đá tại bờ kè công viên, vừa được phát hiện.

Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu của tội phạm giết người, Công an TP Châu Đốc đã báo cáo Giám đốc Công an tỉnh. Xác định đây là vụ án nghiêm trọng, cần phải nhanh chóng làm rõ để trấn an dư luận, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an TP Châu Đốc điều tra.

Lời khai của nam thanh niên sát hại dã man bé gái 7 tháng tuổi, giấu xác ở công viên - Ảnh 1.

Đại tá Lê Phú Thạnh, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo phá án. Ảnh: Công an An Giang

Kết quả khám nghiệm xác định, thi thể được chôn khoảng 6 ngày, đang trong quá trình phân hủy. Nội tạng nạn nhân có biểu hiện xung huyết.

Theo trình báo của Mỹ, thi thể của cháu K. được chính tay Mỹ và "chồng hờ" Nguyễn Văn Hồng bỏ vào ba lô đem đi chôn sau khi cháu K. tử vong.

Trước đó vào khoảng 21h30 ngày 2/11, sau khi Hồng cùng Mỹ và Trần Điền (24 tuổi, ngụ tại địa phương) sử dụng ma túy xong, Hồng kêu Mỹ mang điện thoại của Hồng qua hàng xóm sạc nhờ. Hồng ở nhà dùng nước đổ vào miệng cháu K. khiến cháu K. chết.

Lúc này, Điền xô Hồng ra và nói "con nít người ta mà mày làm gì kì vậy", Hồng trả lời "khóc hoài". Sau đó, Hồng lấy chanh nặn vào miệng cháu K. để đánh lừa Mỹ khi hỏi lý do K. chết.

Trưa 8/11, anh V.C.L. là cha ruột của cháu K. đến chơi. Không thấy cháu K. nên anh L. hỏi Mỹ. Mỹ kêu anh L. ngồi giữ Hồng để Mỹ đến cơ quan công an trình báo.

Lời khai của nam thanh niên sát hại dã man bé gái 7 tháng tuổi, giấu xác ở công viên - Ảnh 2.

Khám nghiệm hiện trường nơi đối tượng chôn thi thể cháu bé. Ảnh: Công an An Giang

Tại cơ quan công an, Hồng thì trình bày, cháu bé bị bệnh lên cơn đau, co giật, đã được sơ cứu bằng cách nặn chanh vào miệng, ép lồng ngực nhưng không qua khỏi nên phải đem chôn. Mỹ khai nghi ngờ người "chồng hờ” có liên quan đến cái chết của con mình, nhưng không dám khẳng định, vì thời điểm cháu K. tử vong, Mỹ không có mặt…, báo Công an nhân dân dẫn lại lời khai của những người liên quan.

Bên cạnh đó, theo ghi nhận của báo Vietnamnet, Hồng khai từ khi bị công an bắt giam, gã thấy cắn rứt lương tâm, mất ngủ vì ra tay tàn độc giết cháu bé mới 7 tháng tuổi.

Công an tỉnh An Giang đang củng cố chứng cứ để làm rõ hành vi "không tố giác tội phạm" đối với Trần Điền.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/loi-khai-cua-nam-thanh-nien-sat-hai-da-man-be-gai-7-thang-tuoi-giau-xa.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/loi-khai-cua-nam-thanh-nien-sat-hai-da-man-be-gai-7-thang-tuoi-giau-xac-o-cong-vien-161212411164939765.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Sát hại bé gái 7 tháng tuổi , giết người , chôn xác bé gái trong công viên , án mạng