Lời của người mẹ dùng gối sát hại con 6 tuổi
Chủ nhật, 01/03/2015 21:09

Người mẹ giết hại con ruột của mình bộc bạch "Hổ mẹ không bao giờ giết chết hổ con, nhưng hổ mẹ phải làm vậy để giải thoát cho một số phận..."

Lời của người mẹ dùng gối sát hại con 6 tuổi

Lời của người mẹ dùng gối sát hại con 6 tuổi

Đó là trường hợp xảy ra Bà Rịa-Vũng Tàu. Đối tượng giết con ruột mình là Đỗ Thị Kim Phượng (34 tuổi, HKTT tại xã Quới Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre; tạm trú tại nhà trọ số 1/20 Ngô Đức Kế, phường 7, TP. Vũng Tàu)

Nạn nhân của Phượng chính là con gái ruột của thị, mới 6 tuổi tên là Đỗ Ngọc Uyển N. (SN 2009).

Lúc 3 giờ ngày 22/2, tại nhà trọ trên, trong khi con gái đang ngủ, Phượng dùng gối đè lên mặt cháu N. cho đến chết. Thấy con gái đã chết, Phượng dùng khăn tắm treo cổ tự tử nhưng bị rơi xuống đất, bất tỉnh và may mắn được cứu

Đỗ Thị Kim Phượng khai báo hành vi phạm tội của mình tại cơ quan công an.

Đỗ Thị Kim Phượng khai báo hành vi phạm tội của mình tại cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, Phượng khai nhận, do buồn chuyện cá nhân, từ năm 2011, Phượng đã có ý định giết chết con gái rồi tự tử.

Theo Phượng, đó là những bế tắc không có lối thoát trong tình yêu, tình cảm vợ chồng, lại thêm không được người thân, bạn bè chia sẻ, cảm thông.

Trong bức thư tuyệt mệnh để lại trước khi tự tử bất thành, ngoài việc xin lỗi cha mẹ, người thân và dặn dò em trai đóng tiếp những phần hụi còn lại, Phượng cũng tự bạch: “Hổ mẹ không bao giờ giết chết hổ con, nhưng hổ mẹ phải làm vậy để giải thoát cho một số phận đầy bi thương và trắc ẩn…”.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: me dung goi giet con , me giet con , giet con , giet nguoi , giet nguoi o vung tau