Lời chúc Giáng sinh ý nghĩ gửi tới cha mẹ
Thứ năm, 18/12/2014 13:44

Những lời chúc ý nghĩa trong dịp Giáng sinh gửi tới cha mẹ sẽ giúp bạn bày tỏ tấm lòng của mình đối với đấng sinh thành.

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩ gửi tới cha mẹ (Ảnh minh họa)

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩ gửi tới cha mẹ (Ảnh minh họa)

Lại một mùa Giáng sinh nữa sắp về, trên mọi ngóc ngách đường phố đều tràn ngập không khí Noel được trang trí bằng những cây thông Noel, ông già tuyết, ... Đây là ngày mà mọi người trong gia đình tụ tập đông đủ cùng nhau đón Giáng sinh ấm áp và an lành, ngoài những tấm thiệp Giáng sinh bạn có thể dành tặng những lời chúc Giáng sinh, lời chúc Noel ý nghĩa nhất đến cha, mẹ nhé.

Xem thêm : Lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa dành tặng bạn gái

- Giáng sinh đến rồi! Con rất tự hào là một thành viên nhỏ bé của gia đình mình! Mong gia đình mình sẽ có một đêm Giáng sinh thật vui vẻ, ấm áp và Chúa sẽ mang lời chúc này của con gửi tới gia đình!

nhung-loi-chuc-giang-sinh1

Lời chúc Giáng sinh gửi tới cha mẹ. Ảnh minh họa.

- Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố, ở nơi xa đó mùa này lạnh lắm phải không bố. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con. Con gửi lời chúc Giáng sinhđến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ!

- Chúc cha mẹ và cả gia đình chúng ta đón một Giáng sinh ấm áp yêu thương. Cầu chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người.

- Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ. Giáng sinh có lẽ là một cái gì đó rất xa lạ với gia đình chúng ta, mẹ nhỉ? Giờ ở nhà chắc lạnh lắm! Con nhớ bố mẹ và các em nhiều lắm. Mấy năm trước, ngày Giáng sinh ở quê mình cũng giống như bao ngày bình thường khác mà thôi. Trẻ con không biết đến quà tặng, không biết tới những lời chúc, nhưng giờ đây đã khác hơn xưa. Bọn trẻ được vui đùa, nhảy múa dưới những cái lạnh mướt của mùa đông. Năm nay con không về nhưng lúc nào con cũng chỉ muốn đón một Giáng sinh ấm áp ở nhà. Vì ở đó có gia đình mình quây quần bên nhau rất ấm áp. Giáng sinh rồi, con chúc cả nhà mình thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta!

nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: loi chuc giang sinh , nhung loi chuc giang sinh y nghia , loi chuc giang sinh gui toi cha me , giang sinh , tin , bao