Loạt ảnh không muốn nhìn lại của Kỳ Duyên và sao Việt thời đen như... cột nhà cháy
Thứ tư, 17/04/2019 11:14

Trước khi có làn da trắng sứ như hiện tại, loạt sao đình đám showbiz Việt cũng từng sở hữu nước da đen nhẻm đến mức fan ruột còn nhận không ra.

Ít ai biết rằng, thời mới bước chân vào showbiz, các mỹ nhân như Ngọc Trinh, Kỳ Duyên hay Thanh Hằng cũng từng sở hữu làn da ngăm đen kém thu hút. Cộng với lối trang điểm, làm tóc không mấy ấn tượng, những sao nữ đình đám thời ấy khiến fan ruột cũng phải giật mình vì nhận không ra thần tượng của mình. Hãy cùng xem lại những hình ảnh thuở mới vào nghề của họ, chắc hẳn đến "khổ chủ" cũng phải giật mình bởi quá khác biệt so với hiện tại.

Thanh Hằng

Ngày ấy Thanh Hằng vươn mình thành siêu mẫu đắt show nhất làng mẫu Việt, nổi bật với đôi chân dài 1m12 cùng nước da đen giòn rám nắng. Giờ đây làn da đen nhẻm ấy không còn nữa, Thanh Hằng với nước da trắng sáng, nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Nhìn lại quá khứ một thời đen như “cột nhà cháy” của Thanh Hằng mới giật mình làm sao.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh bị nhận xét là như trở thành một người khác sau khi "dậy thì". Không chỉ thay đổi đường nét gương mặt, làn da mà phong cách ăn mặc của người đẹp cũng từng nhận không ít gạch đá của dư luận. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại thì cô nàng đã biết tiết chế trong phong cách ăn mặc, trở thành người đẹp được bao người yêu quý vì ngoại hình cùng gu thời trang tinh tế.

Angela Phương Trinh hồi quá khứ cũng không có làn da trắng mịn như hiện tại.

Ngọc Trinh

Ngày trước, Ngọc Trinh sở hữu làn da “bánh mật” cùng những đường nét mộc mạc. Ngọc Trinh cũng không hề giấu việc mình tìm đến các dịch vụ làm trắng da để cải thiện sắc độ cho da của mình. Giờ đây khi so sánh hình ảnh của Ngọc Trinh ngày mới chập chững vào nghề mẫu với vẻ đẹp không tì vết như hiện tại, chúng ta có thể thấy người đẹp đã trải qua một quá trình để có được diện mạo vạn người mê.

Trước đây, Ngọc Trinh sở hữu làn da “bánh mật” cùng những đường nét mộc mạc.

Kỳ Duyên

Nhìn hình ảnh, chắc hẳn cô gái nào cũng muốn có được sự lột xác của Kỳ Duyên. Cô bé Nam Định đen nhẻm, mặt đầy mụn ngày nào đã trở thành một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất Vbiz có số đo 3 vòng chuẩn cùng làn da trắng.

Khó ai có thể nhận ra Kỳ Duyên của ngày trước.

Bích Phương

Bích Phương đúng chất một cô gái vùng biển với làn da rám nắng, khỏe khoắn. Hiện tại, nhan sắc mỹ nhân gốc Quảng Ninh khác biệt khá nhiều so với thuở còn thiếu nữ bởi sự thay đổi của làn da, vóc dáng nhờ nỗ lực giảm cân.

Bích Phương và sự thay đổi đáng kể theo thời gian.

Nhã Phương

Thuở mới nổi từ “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò” Nhã Phương đã có nhan sắc khá hút mắt, nhưng ngày ấy Nhã Phương da đen nhẻm, mặt bầu to tròn, mũi tẹt chứ không hề trắng trẻo xinh xắn như bây giờ. Chưa nói đến các đường nét trên khuôn mặt, chỉ riêng việc Nhã Phương trắng trẻo hơn xưa đã là một sự lột xác về nhan sắc rồi.

Nhã Phương thời mới bước chân vào showbiz và hiện tại.

Chưa nói đến những đường nét trên gương mặt, việc trắng hơn đã được xem là sự lột xác
thành công của bà xã Trường Giang.

Thẩm Mộng Trần

Thẩm Mộng Trần của ngày xưa không chỉ đen mà còn khá mũm mĩm, tròn trịa, gương mặt lộ rõ khá nhiều khuyết điểm. So sánh hình ảnh ngày ấy - bây giờ, nhiều fans thậm chí còn không nhận ra vì "dậy thì quá thành công".

Thẩm Mộng Trần của ngày xưa và hiện tại trông như hai người khác nhau.

Chương Tử Di

Chương Tử Di được coi là một trong những mỹ nhân xinh đẹp thuộc hàng Top trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhìn lại ảnh thời quá khứ của Chương Tử Di mới thấy nhan sắc của cô đúng là "chẳng phải dạng vừa đâu". Tuy vậy, chính ảnh quá khứ cũng "tố" người đẹp không có được làn da trắng sứ như hiện tại. Thay vào đó là màu ngăm đen khỏe khoắn.

Chương Tử Di đẹp bất chấp thời gian, khi còn đen nhẻm trông cô cũng có được
sự thanh thoát, tươi trẻ.

Trương Hinh Dư

Trước đây, trên mạng xã hội Trung Quốc từng lan truyền một loạt ảnh gương mặt không trang điểm của mỹ nhân Trương Hinh Dư. Mặc dù luôn được đánh giá cao về nhan sắc, song những bức ảnh mặt mộc của cô khiến không ít người ngỡ ngàng vì làn da đen nhẻm, cùng gương mặt quê mùa, thiếu sắc sảo của người đẹp.

Khó ai nhận ra đây là Trương Hinh Dư.

Trương Hinh Dư khi để mặt mộc trông rất khác và già dặn như rất nhiều so với ảnh
được qua chỉnh sửa.

Lý Băng Băng

Nổi tiếng với vẻ đẹp "lão hóa ngược" nhưng Lý Băng Băng cũng từng gây sốc với nhan sắc kém xinh thuở "chưa dậy thì". Dễ dàng nhận thấy nước da là sự thay đổi lớn nhất trên gương mặt của người đẹp "không tuổi", nhờ làn da trắng sáng mà các đường nét thanh tú trên gương mặt được tôn lên triệt để.

Lý Băng Băng với nhan sắc kém xinh khiến fan cũng phải giật mình.

Angela Baby

Angela Baby đập tan hình tượng "mỹ nữ vạn người mê" khi rò rỉ hình ảnh đen xì xì một thời trước truyền thông. Làn da rám nắng, xỉn màu thuở nào đã được lột xác thành nước da trắng mịn, hồng hào như em bé.

So với quá khứ, Angela Baby hiện tại có nhiều nét khác biệt trên gương mặt. Nữ diễn viên
bị đặt nhiều nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ từ vùng mũi, cằm đến môi. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh
khiến nhiều người không ngờ cô lại có một nhan sắc kém xinh đến thế trong quá khứ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những tiểu hoa đán nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ thời điểm hiện tại. Sở hữu nhan sắc lai Tây, mỹ nữ Tân Cương nhiều lần gây sốt mạng xã hội với những khoảnh khắc đẹp tựa nữ thần.

Đich Lệ Nhiệt Ba chính là mỹ nhân vạn người mê của showbiz Hoa ngữ.

Nhưng sự khác biệt trong ngoại hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong quá khứ và hiện tại
là quá lớn.Thật ít ai ngờ, Địch Lệ Nhiệt Ba - mỹ nhân từng vượt mặt Phạm Băng Băng
để giành vị trí top 1 mỹ nhân sở hữu nhan sắc đẹp nhất châu Á
lại từng đen nhẻm tới mức không nhận ra như thế này.

Phạm Băng Băng

Vốn được biết đến là “đối thủ” của Địch Lệ Nhiệt Ba ,cũng đã từng bị Netizen đánh giá sở hữu làn da bánh mật và đường nét không mấy nổi bật về diện mạo của Kim Hỏa hồi mới bước chân vào làng giải trí. Phạm Băng Băng cũng phải nhờ đến công nghệ tắm trắng để lên hương nhan sắc của mình.

Phạm Băng Băng cũng phải nhờ đến công nghệ tắm trắng để lên hương nhan sắc của mình.

Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Sao việt thời đen nhẻm , Kỳ Duyên , Ngọc Trinh , Angela phương trinh