Lộ diện tình đầu của tài tử Lý Hùng và khúc mắc sau 15 năm chia tay mới được tháo gỡ
Thứ sáu, 09/06/2023 12:29

Người phụ nữ xinh đẹp này chính là mối tình đầu của tài tử Lý Hùng. Cả hai chia tay vì hiểu lầm đầy tiếc nuối.

Lý Hùng là một trong những diễn viên điện ảnh nổi tiếng thập niên 90. Anh từng gây ấn tượng với nhiều vai diễn xuất sắc trong các bộ phim như: Phạm Công - Cúc Hoa, Lá sầu riêng, Hồng hải tặc... Nổi tiếng, thành công là vậy nhưng có vẻ như ánh hào quang sân khấu đó lại tỷ lệ nghịch hoàn toàn với chuyện tình riêng của tài tử 55 tuổi này. Đến nay, dù đã có bạn gái (theo chia sẻ của Y Phụng) nhưng có thể thấy, Lý Hùng vẫn "lẻ bóng đi về".

Empty

Trong chương trình "Hát câu chuyện tình", Lý Hùng đã có những chia sẻ đầy tiếc nuối về mối tình đầu. Nam diễn viên cho biết, lúc bấy giờ anh mới bắt đầu đi đóng phim và có để ý một cô nàng học chung trường. Sau rất nhiều lần theo đuổi, cuối cùng Lý Hùng đã mời được cô bạn đi xem phim và đây cũng là lần đầu tiên anh biết hẹn hò là như thế nào.

Lý Hùng xúc động kể: “Hai cái lớp cùng dãy, hai người thường là đi qua đi lại gặp mặt nhau. Có cảm tình mà, con nít thích lắm. Hùng cứ đợi giờ giải lao, xuống căng tin gặp cô ấy. Ra về cũng muốn nhìn lén nhau dù không dám nói chuyện. Khoảng thời gian đó kéo dài hết năm lớp 11. Đến khi lên lớp 12, một lần Hùng mời cô đi xem phim nhưng cô không nhận lời. Cô nói, để xem rảnh không đã. Khi đó, mình rất tự ái và im lặng 2 tuần liền. Đến tuần thứ ba, mình lại hỏi: “Có phim mới vui lắm, đi coi không?” Cô ấy nói: “Đi”. Rồi bạn bè biết đồn lên, mình cũng hãnh diện vì bạn gái dễ thương…”.

Chưa dừng lại ở đó, Lý Hùng còn chia sẻ có lần anh đã từng đánh nhau trong trường để “giành gái” với một nam học sinh khác. Có rất nhiều kỷ niệm đẹp thời học sinh xoay quanh chuyện tình đầu của anh. Tuy nhiên, chuyện tình kéo dài 2 năm và rồi cũng kết thúc vì sự hiểu lầm tiếc nuối.

Empty

Anh kể: “Tôi cũng ghen, tối tối xin ba má đi học thêm là đi rình, thấy một cậu khác chở cô đi ra bằng xe honda. Tôi rất buồn, hỏi sao bạn như vậy? Cô ấy nói rằng tôi đã hiểu lầm và nói mình không có ai cả. Vì bướng, cô ấy không giải thích, còn tôi cũng bực vì chính mắt nhìn thấy. Cuối cùng hai người giận nhau. Khi ra trường, Hùng học trường Điện ảnh Việt Nam, còn cô học trường khác. Thời gian sau cô đi nước ngoài…”.

Thế rồi, sau 15 năm trời, cô gái ấy đã tìm đến gặp người bạn cũ Lý Hùng. Thế nhưng, giờ đây người con gái ấy đã có chồng và có con. Cũng từ đây, mọi khúc mắc của 15 năm trước mới có thể tháo được.

“Chúng tôi vẫn có duyên, sau khoảng 15 năm, khi tôi đã là diễn viên nổi tiếng, cô ấy tìm đến nhà tôi. Cô vẫn xinh đẹp như xưa nhưng đã có gia đình rồi, có con. Hiện cô cùng gia đình sống bên nước ngoài. Hùng đã hỏi lại câu hỏi ngày xưa: “Người ngày đó chở bạn là ai?” Cô nói: “Đó là… anh họ tôi””, Lý Hùng nói. Anh chia sẻ, khi đã biết sự thật thì đã quá muộn màng. Đó là mối tình đầu tiên, ngọt ngào và cũng đầy dang dở khiến anh nhớ mãi.

Được biết, tình đầu của Lý Hùng chính là Mộng Vân. Cô từng được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám của màn ảnh nhỏ thập niên 90. Bên cạnh những người đẹp nổi tiếng khác như Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng..., Mộng Vân vẫn là cái tên được nhiều người biết đến khi sở hữu vẻ đẹp rực rỡ, gợi cảm và đài các của người con gái xứ kinh kỳ.

Sinh năm 1969 tại Huế, tình đầu của Lý Hùng - Mộng Vân từng là gương mặt sáng giá khi lọt vào chung kết của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 1989 khi mới 20 tuổi.

tinh-dau-cua-ly-hung-va-tam-nguyen-lon-nhat-sau-hon-3-thap-ky-buoc-qua-noi-oan-uc-day-tai-tieng-1626627437-11

Trước câu hỏi tại sao đến nay vẫn chưa lập gia đình, Lý Hùng cho biết: "Tôi cũng là người bình thường như bao người khác trong xã hội, tôi cũng mong muốn có mái ấm gia đình riêng. Tôi cũng dang dở vài mối tình, nhưng có lẽ có duyên mà chưa có nợ. Mặc dù đến hôm nay tôi vẫn còn độc thân nhưng tôi không cảm thấy buồn vì bên cạnh tôi còn có gia đình, có ba mẹ, anh em và công việc. Nếu hỏi khi nào có gia đình tôi không trả lời chắc chắn được. Tôi chưa tuyên bố, tôi ít chia sẻ trên báo giới chuyện tình cảm, tôi quen ai tôi cũng không nói. Tôi không có tính đó, vì như vậy có chia tay thì mọi chuyện sẽ rất êm đẹp".

Hiện tại, sau 30 năm "lăn lộn" trên các phim trường, Lý Hùng đã lui về hậu trường và tập trung lo cho hãng phim riêng của gia đình. Tuy không còn tham gia đóng phim nhưng sau nhiều năm tích cực hoạt động, Lý Hùng đã có một cơ ngơi "cực khủng". Lý Hùng hiện đang sống cùng gia đình trong một căn biệt thự sang trọng nằm tại khu dân cư ở quận Tân Bình, TP.HCM.

Giaitri.thoibaovhnt.vn

Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lo-dien-tinh-dau-cua-tai-tu-ly-hung-va-khuc-mac-sau-15-nam-ch.. Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lo-dien-tinh-dau-cua-tai-tu-ly-hung-va-khuc-mac-sau-15-nam-chia-tay-moi-duoc-thao-go-716766.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Lý Hùng , Mộng Vân , sao việt