Lộ ảnh Angela Phương Trinh đi Thái phì phèo hút sisha
Thứ hai, 14/04/2014 16:41

'Bà mẹ nhí' Phương Trinh lại khiến dư luận dậy sóng khi cô nàng thản nhiên hút sisha phì phèo ở đất nước chùa vàng.

Hình ảnh Phương Trinh phì phèo hút sisha

Hình ảnh Phương Trinh phì phèo hút sisha

Dù vẫn còn trẻ tuổi nhưng Angela Phương Trinh đang chứng minh mình đủ khả năng để chiếm ngôi 'Nữ hoàng scandal' trong showbiz Việt.

Liên tục có những phát ngôn, hành động gây sốc, Angela Phương Trinh đã khiến nhiều người nổi đóa. Sau những bức ảnh bikini nóng bỏng và lộ vòng 1, cho tới phát ngôn để đời về cái giá gặp gỡ đại gia lên tới 20.000 USD của mình, Phương Trinh đã làm số lượng anti-fan tăng lên chóng mặt.

Mới đây, Phương Trinh lại khiến công chúng được một phen "nóng mắt" khi cô nàng lộ ảnh hút sisha phì phèo. Trong ảnh "Nữ hoàng quán bar" diện váy buộc cổ gợi cảm, tay cầm ống hút shisa và miệng đang nhả khói trông rất chuyên nghiệp bên cạnh Stylist Đỗ Long. Hình ảnh này được chụp khi Phương Trinh cùng bạn bè đang thăm thú đất nước Thái Lan.

phuong-trinh-hut-sisha5

 Angela Phương Trinh hút sisha, thả khói rất chuyên nghiệp

Trước đó, ngày 12/4, Angela Phương Trinh cùng bạn bè sang Thái để tham dự Tết té nước. Tại đây, Phương Trinh đã đi chơi nhiều nơi và cũng không quên "khám phá" những điều mới mẻ.

Hành động hút shisa của Phương Trình bị cộng đồng mạng ném đá nhiệt tình. Mặc dù hiện nay, phong trào hút shisha rất được giới trẻ ưa thích với các mùi trái cây, sôsôla, cappuchino... Chính vì shisha mang hương vị trái cây nên mặc dù nhiều người có cảm giác “phê thuốc” sau khi hít nhưng ai cũng nghĩ nó vô hại. Tuy nhiên, là người của công chúng lại có hành động ăn chơi "sa đọa" như vậy, Phương Trinh thực sự đang làm hỏng hình tượng của chính mình trong mắt người hâm mộ.

Một số hình ảnh Phương Trinh trong chuyến đi "khám phá" Thái Lan cùng bạn bè:

phuong-trinh-hut-sisha3

phuong-trinh-hut-sisha4

Tại sân bay chuẩn bị sang Thái tham dự Tết té nước cùng bạn bè

phuong-trinh-hut-sisha2

phuong-trinh-hut-sisha6

phuong-trinh-hut-sisha7

Thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui chơi ở đất nước chùa vàng

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Phuong Trinh , Angela Phuong Trinh , Phuong Trinh hut sisha , hut sisha , Phuong Trinh di thai , tin , bao