Liverpool 2-2 Arsenal: The Kop 'thoát hiểm' trên sân nhà
Thứ hai, 22/12/2014 08:24

Mặc dù thi đấu trên sân nhà nhưng Liverpool phải nhờ sự tỏa sáng của Skrtel ở phút đá bù giờ cuối trận mới giành được trận hòa 2-2 trước Arsenal.

Liverpool 2-2 Arsenal: The Kop 'thoát hiểm' trên sân nhà

Liverpool 2-2 Arsenal: The Kop 'thoát hiểm' trên sân nhà

Với lợi thế sân nhà, Liverpool quyết tâm đánh bại Arsenal với mong muốn kiếm được 3 điểm để thay đổi vị trí thứ hạng của mình. Chính vì vậy, The Kop đã chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và đã tạo được một thế trận áp đảo so với đội khách. Tuy nhiên, phải đến cuối hiệp 1, Liverpool mới cụ thể hóa được ưu thế lấn lướt thành bàn thắng mở tỉ số với pha dứt điểm hiểm hóc ngay mép vòng cấm của tiền vệ Philippe Coutinho ở phút 45.

Nhưng ngay sau đó, Arsenal đã có câu trả lời bằng bàn thắng gỡ hòa chỉ sau 2 phút. Xuất phát từ pha phá bóng không thành công của hậu vệ Arsenal sau quả đá phạt bên cánh phải, Mathieu Flamini bật cao dùng đầu chuyền ngang cho Debuchy thực hiện pha đánh đầu nối đánh bại thủ môn Bradley Jones từ cự li gần, qua đó đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Bước sang hiệp hai, Liverpool tiếp tục tấn công nhưng họ lại rơi vào bế tắc khi các chân sút của họ đều không thực hiện thành công những tình huống được tạo ra. Không những vậy, do mải mê dâng cao, đội chủ nhà đã phải trả giá. Phút 65, từ pha phản công nhanh bên cánh trái, Santiago Cazorla thoát xuống thực hiện đường căng ngang cho Olivier Giroud tung cú dứt điểm từ cự li 5m, nâng tỉ số lên 2-1 cho Arsenal.

Không còn gì để mất, Liverpool dồn toàn lực lên tấn công và trung vệ Martin Skrtel đã tỏa sáng ở phút bù giờ thứ 7 với một pha bật cao đánh đầu dũng mãnh sau quả phạt góc bên cánh phải, giúp Liverpool giành lại một điểm từ tay Arsenal. Với kết quả này, Pháo thủ đứng ở vị trí thứ sáu với 27 điểm, cònLiverpool xếp thứ 10 với 22 điểm.

Doisongphapluat.com
Tag: ngoai hang anh , nani , mu , man city , manchester city , aguero , mu vs man city , mu , man city , cup lien doan anh , mu , west brom , qpr , arsenal , mourinho , bong da ngoai hang anh , tin , bao