Linh Nga, Quỳnh Chi bỗng rủ nhau 'tiết lộ' hôn nhân của Hà Hồ?
Thứ ba, 12/05/2015 08:37

Luôn khiến dư luận đặt dấu hỏi chấm về mối quan hệ hôn nhân "bí ẩn", vậy đâu mới là sự thật về câu chuyện gia đình của Hồ Ngọc Hà và Linh Nga, Quỳnh Chi?

Nghi án đổ vỡ hôn nhân, bỏ chồng đại gia

Là hai mỹ nhân Việt nổi tiếng với nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" cùng tài năng nổi trội, chính vì thế, Linh Nga và Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm hết mực từ dư luận trong mọi hoạt động và đặc biệt là câu chuyện hôn nhân gia đình.

Nhiều tháng nay, cuộc hôn nhân giữa Hà Hồ và Cường Đô la đã vướng phải tin đồn rạn nứt. Trong khi Cường Đô la thường xuyên dành "lời có cánh", quà tặng cho vợ thì Hà Hồ lại liên tục úp mở chuyện rạn nứt, chia ly. Điều này khiến các fan "chắc nịch" rằng một cuộc chia ly là khó tránh khỏi.

Hà Hồ và Cường Đô la vướng nghi án chia tay sau 8 năm chung sống.

Không chỉ vậy, "nữ hoàng giải trí" còn từng nhiều lần lên tiếng úp mở về việc hôn nhân không "thuận buồm xuôi gió".

Đồng cảnh ngộ với Hà Hồ, giữa năm 2014, Linh Nga cũng bị "đồn thổi" đã "đường ai nấy bước" với chồng bí ẩn. Trong những bức ảnh cô chia sẻ chỉ thấy hình ảnh hai mẹ con bên nhau. Cô cũng luôn xuất hiện ở các sự kiện thiếu chồng, mọi sinh hoạt của cô giống như một bà mẹ đơn thân.

Linh Nga cũng bị đồn thổi ly hôn với chồng bí ẩn.

Sự thật cuộc hôn nhân của Hà Hồ, Linh Nga?

Đứng trước những lời đồn thổi về cuộc sống hôn nhân, Hồ Ngọc Hà và Linh Nga đều không khẳng định cũng chẳng phủ nhận mà chỉ tập trung vào hoạt động sự nghiệp của mình và chăm sóc con cái.

Chính vì thế, nhiều người không khỏi đặt dấu hỏi chấm về sự thật đăng sau chuyện hôn nhân của hai mỹ nhân Việt này.

Quỳnh Chi từng lên tiếng về hôn nhân giữa Hà Hồ và Cường Đô la.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Quỳnh Chi - hot girl đang khiến dư luận "bàng hoàng" vì câu chuyện đổ vỡ hôn nhân với thiếu gia "nhà nòi" đã chia sẻ rằng: "Tôi rất đồng cảm câu chuyện của chị Hà Hồ. Chị ấy nói một câu rất hay rằng, đến giờ chị ấy còn chưa có câu trả lời chính xác về hôn nhân. Hôn nhân của tôi thời gian trước cũng như vậy. Chúng tôi đã ly thân hơn một năm nay. Nhưng giờ thì khác, hôn nhân của tôi không còn cứu vãn được nữa".

Điều này khiến nhiều người ngầm hiểu rằng, Hồ Ngọc Hà chỉ chưa thể quyết định tiếp tục hay cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Cường Đô la bởi "rào cản" chính là bé Subeo.

Linh Nga và Hồ Ngọc Hà trở nên thân thiết hơn bởi đồng cảm trong mối quan hệ hôn nhân?

Không chỉ vậy, thời gian gần đây, Hà Hồ và Linh Nga lại thân thiết hơn hẳn. Hai người đẹp hẹn hò, ăn uống rất thân mật và việc này khẳng định phần nào dường như cả hai có sự tương giao về những khó khăn, những trăn trở trong đời sống hôn nhân. Họ tìm thấy sự đồng cảm nơi nhau và muốn chia sẻ để tinh thần thoải mái.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Linh Nga , Quỳnh Chi , Linh Nga , Quỳnh Chi tiết lộ hôn nhân Hà Hồ , hôn nhân Hà Hồ