Lệ Quyên công khai đăng ảnh đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu, ẩn ý về chuyện sắp thành hôn
Chủ nhật, 28/02/2021 20:20

Loạt story đầy ẩn ý của Lệ Quyên khiến netizen đoán già đoán non chuyện kết hôn của cô với tình trẻ.

Những ngày vừa qua, Lệ Quyên và con trai còn có chuyến du lịch đến Đà Lạt cùng Lâm Bảo Châu. Mới đây, nữ ca sĩ đã công khai đăng tải khoảnh khắc quay Lâm Bảo Châu vào 1 buổi tối kèm dòng chú thích: "Last night so so happy" (Tạm dịch: Đêm qua rất hạnh phúc).

Điều khiến fan chú ý là cô còn chụp ảnh ở tiệm bánh có tên Thành Hôn, cái chỉ tay cùng những biểu tượng đầy ẩn ý như muốn nói đến chuyện kết hôn. Thực hư thế nào có lẽ vẫn phải đợi người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

le-quyen

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã chia sẻ hình ảnh đưa con trai đi chơi: "Đi chơi cuối tuần rồi đầu tuần về học hành nghiêm chỉnh nhé chàng trai". Bé Kỳ Anh cũng chia sẻ về chuyến đi cùng mẹ bằng những video ngắn trên story.Dù không nhắc đến Lâm Bảo Châu nhưng không khó để nhận ra, anh là người đưa cả hai mẹ con đi chơi. Điều này cũng thể hiện mối quan hệ khá thoải mái của Kỳ Anh dành cho tình trẻ của mẹ.

Sau khi công khai mối quan hệ yêu đương, cặp đôi chị em Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu thường xuyên thể hiện tình cảm một cách công khai. Ngoài ra khán giả còn có thể dễ dàng soi ra những chi tiết chứng tỏ cả hai đang sống chung nhà.

le-quyen 2

Cụ thể cặp đôi check-in bức ảnh có những chi tiết giống hệt nhau vào đêm 20/2. Lệ Quyênđăng khoảnh khắc selfie mặc đồ ngủ gợi cảm, phía sau là chiếc bàn ăn có 3 bình hoa lớn. Trước đó vài giờ, Lâm Bảo Châu cũng đăng hình 3 bình hoa này, khoe mua được những bó hoa rất ưng ý. Trước đó, Lệ Quyên và tình trẻ đã liên tục check-in tại một thang máy, bãi đậu xe chung cư, thậm chí còn mặc đồ đôi, ghi lại khoảnh khắc tình tứ tại đây. Điều này càng khẳng định việc họ ở cùng một nơi rõ ràng hơn.

Đầu năm, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu bị "team qua đường" ghi lại hình ảnh trong cửa hàng trang sức. Mặc dù họ đã bịt khẩu trang kín mít nhưng không khó để nhận ra. Nhiều người đặt nghi vấn nữ ca sĩ và "phi công trẻ" dắt nhau đi mua nhẫn cưới sau nhiều lần lộ "hint" hẹn hò. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng cả hai chỉ đơn thuần là đi mua vàng cận ngày vía Thần Tài, lấy vận may cho năm mới. Cũng không khó để nhận ra những miếng vàng đang chờ thanh toán trên bàn thu ngân.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/le-quyen-cong-khai-dang-anh-dang-hanh-phuc-ben-lam-bao-chau-an-y-ve-chuy.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/le-quyen-cong-khai-dang-anh-dang-hanh-phuc-ben-lam-bao-chau-an-y-ve-chuyen-sap-thanh-hon-search/?id=280488

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Lệ Quyên , Lâm Bảo Châu , Sao việt