Lật thuyền trên sông Mã khiến ông bà và cháu ngoại mất tích: Đã tìm thấy 2 thi thể
Chủ nhật, 09/01/2022 15:45

Khi đang chèo thuyền đi trên sông Mã, chiếc thuyền bị lật khiến 3 người trên thuyền mất tích. Sau gần 1 ngày tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể 2 người.

Sáng 9/1, lãnh đạo xã Phú Xuân (huyện Quan Hóa, Thanh Hóa) cho biết, sau gần 1 ngày tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của 2 người trong vụ lật thuyền xảy ra vào ngày 8/1 trên sông Mã.

Lật thuyền trên sông Mã khiến ông bà và cháu ngoại mất tích: Đã tìm thấy 2 thi thể - Ảnh 1.

Một đoạn sông Mã chảy qua huyện Quan Hóa.

Trước đó, vào đầu giờ chiều 8/1, ông Hà Văn Q. (SN 1966, trú bản Phé, xã Phú Xuân) cùng vợ là bà Hà Thị N. (SN 1960) và cháu ngoại là Hà Bảo Ch. (SN 2012) đi thuyền qua sông Mã để lên nương rẫy của gia đình. Khi đang đi qua sông, chiếc thuyền này bất ngờ bị lật khiến cả 3 mất tích.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã lập tức triển khai lực lượng tìm kiếm các nạn nhân.

Đến 9h sáng 9/1, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể ông Q. và cháu ngoại trên sông Mã, cách vị trí gặp nạn khoảng 50m.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục kìm kiếm nạn nhân N. trên sông.

Được biết, gia đình nạn nhân Q. là hộ cận nghèo của địa phương.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/lat-thuyen-tren-song-ma-khien-ong-ba-va-chau-ngoai-mat-tich-da-tim-thay-2-thi-.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/lat-thuyen-tren-song-ma-khien-ong-ba-va-chau-ngoai-mat-tich-da-tim-thay-2-thi-the-820229111338886.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Lật thuyền , sông mã , ông bà và cháu ngoại mất tích