Làn sóng ghét Kim "siêu vòng 3" ở sao Hollywood
Thứ năm, 22/03/2012 14:51

Ngay cả tổng thống Obama cũng khuyên hai cô công chúa nhỏ của mình không nên lãng phí thời gian để xem mấy chương trình truyền hình thực tế của Kim Kardashian.

Là một ngôi sao truyền hình thực tế, được trả thù lao rất cao để tham dự event thương mại và các buổi tiệc hay xuất hiện hàng ngày trên các phương tiện truyền thông đại chúng, đặc biệt sau cuộc hôn nhân đình đám nhưng chỉ kéo dài có 72 ngày, Kim Kardashian ngày càng nổi tiếng.

Vào thời điểm hiện tại, cô còn vượt mặt cả cô bạn một thời, tiểu thư Paris Hilton. Tuy nhiên, điều đó không chứng tỏ là "cô Kim siêu vòng ba" luôn được yêu thích, thậm chí Kim Kardashian còn trở thành trò cười trong mắt một số nghệ sĩ. Sau đây là những người nổi tiếng sẵn sàng tỏ thái độ không ưa "cô Kim" ở mọi lúc mọi nơi.

Điệp viên 007 Daniel Craig

Chàng điệp viên ít khi giấu diếm thái độ ghét bỏ những ngôi sao truyền hình thực tế - những người đem cuộc sống riêng tư khoe với cả thiên hạ để đổi lấy tiền. Thậm chí, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ của Anh, chàng diễn viên này còn không quên mỉa mai Kim Kardashian. Anh bảo mình chưa bao giờ hoài nghi về giá trị của người đẹp, cô ấy có biệt tài kiếm được hàng triệu đô la bằng việc biến mình thành kẻ ngớ ngẩn trên truyền hình.

Mariah Carey

Mariah Carey cũng không đứng ngoài làn sóng chế nhạo "cô Kim siêu vòng ba". Trong một cuộc họp báo, bà mẹ hai con này đùa rằng thỉnh thoảng cô và chồng phải chọc nhau tức điên để không phải ly hôn sớm. Phát ngôn của cô ca sĩ này sẽ không có gì đáng bàn, nếu nó không xảy ra chỉ vài ngày sau Kim Kardashian thông báo chia tay chồng.

Ngôi sao nhạc rap Snoop Dogg

Anh chàng hát nhạc rap này không bỏ qua một cơ hội nào để chỉ trích lối sống thực dụng của Kim Kardashian. Khi nghe tin ngôi sao truyền hình thực tế đệ đơn ly dị chồng, Snoop Dogg nói: “Như thế cũng tốt, không cần phải cố gắng làm một bà vợ tệ hại đâu”.

Thậm chí, anh còn nhắn nhủ đến Kris Humphries, chồng cũ của Kim Kardashian, thông qua một đoạn video clip với nội dung: “Cô ta chỉ là kẻ máu lạnh, tất cả những điều cô ta có thể làm được là ghi ra quyển sổ tay trình tự những điều mình sẽ phải diễn trong một tháng, sau đó thực hiện đúng như kịch bản, vì thế đừng có tốn công biến cô ả thành một bà nội trợ”.

Tổng thống Obama

Với lịch làm việc bận rộn của một tổng thống thì tổng thống Mỹ chẳng có thời gian ngồi bàn tán về Kim Kardashian. Tuy nhiên, năm ngoái, đệ nhất phu nhân Michelle Obama lại vô tình tiết lộ rằng phu quân của bà không thích hai con gái dành quá nhiều thời gian xem chương trình nói về cuộc sống riêng tư của Kim Kardashian. Không những thế, bà Michelle Obama còn nhấn mạnh sự quan trọng của giáo dục, đặc biệt là phải giúp trẻ em hiểu rằng những trò hề trên truyền hình thực tế khác xa với những điều xảy ra trong cuộc sống.

Người mẫu Amber Rose

Người mẫu Amber Rose chưa bao giờ chán việc thể hiện sự cay cú với "cô Kim". Nguyên nhân được tiết lộ là vì cuộc tình của Rose và ngôi sao ca nhạc Kanye West tan rã một phần cũng vì người đẹp truyền hình thực tế này.

Chính Amber Rose lên tiếng tố "cô Kim siêu vòng ba" đã qua lại với người tình Kanye West của mình, đặc biệt là trong thời điểm Kim vẫn còn đang cặp kè cầu thủ Reggie Bush. Kanye West và Kim Kardashian đã phải nhận những lời chỉ trích thậm tệ từ Rose vì đã làm tổn thương cô và Reggie Bush.

Nam ca sĩ Michael Bublé

Chàng ca sĩ này đã có một trò đùa tinh quái nhằm hạ nhục Kim Kardashian trước hàng ngàn người. Trong liveshow diễn ra vào tháng 11/2011, Michael Bublé bỗng dưng giới thiệu sự xuất hiện của khách mời Kim Kardashian trên sân khấu một cách rất trịnh trọng khiến khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, ngay lập tức anh bảo đây chỉ là trò đùa và còn lớn tiếng cảnh báo Kim Kardashian "đừng có bén mảng đến đây nhé".

Infonet
Tag: Kim Kardashian , Daniel Craig , Mariah Carey , Snoop Dogg , Tổng thống Obama , Amber Rose , Michael Bublé , Chuyện của sao , Sao Hollywood