Lần đầu tiên trong 18 năm, Táo Quân ghi hình mà không có bất cứ khán giả nào dù vé đã phát ra
Thứ sáu, 29/01/2021 08:49

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên "Táo Quân 2021" ghi hình mà không có bất cứ khán giả nào.

Ekip sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021 vừa ra thông báo ghi hình mà không có sự góp mặt của khán giả. Phía sản xuất Táo Quân cho biết:

"Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, BTC chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2021 rất tiếc không thể tổ chức ghi hình có khán giả vào tối 28/1. Đây là tình huống bất khả kháng và BTC buộc lòng phải đưa ra quyết định này, đặt an toàn của quý vị khán giả và cộng đồng lên cao nhất. BTC trân trọng thông báo. Xin cám ơn sự yêu mến, thấu hiểu và đồng cảm của quý vị khán giả".

Lần đầu tiên trong 18 năm, Táo Quân ghi hình mà không có bất cứ khán giả nào dù vé đã phát ra

Theo kế hoạch, chương trình Táo quân 2021 có 3 buổi ghi hình vào tối 26, 27 và 28/1 với hình thức vé mời. Thông tin hủy ghi hình có khán giả đêm nay khiến nhiều người có vé cực kỳ tiếc nuối. Trước đó, vé xem Táo Quân 2021 còn được rao bán ngoài chợ đen với giá từ 2 - 10 triệu đồng.

Dù rất nuối tiếc khi phải diễn ở sân khấu không có khán giả nhưng vì bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, các nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long - Công Lý - Vân Dung - Quốc Khánh - Quang Thắng - Lâm Vỹ Dạ cũng đành chấp nhận.

Lần đầu tiên trong 18 năm, Táo Quân ghi hình mà không có bất cứ khán giả nào dù vé đã phát ra - 1

Lần đầu tiên trong 18 năm, Táo Quân ghi hình mà không có bất cứ khán giả nào dù vé đã phát ra - 2

Táo Quân - Gặp nhau cuối năm là chương trình được mong đợi bậc nhất mỗi năm Tết đến. Lấy ý tưởng từ tích xưa là Ông Táo lên chầu trời, Táo Quân kể lại câu chuyện những vị thần cai quản thế gian lên trời chầu Ngọc Hoàng vào đêm Giao thừa mỗi năm.

Vào Tết Nguyên Đán 2020, Táo Quân không phát sóng, thay vào đó là 1 chương trình truyền hình khác. Đến Tết năm nay, Táo Quân mới chính thức trở lại.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lan-dau-tien-trong-18-nam-tao-quan-ghi-hinh-ma-khong-co-bat-cu.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lan-dau-tien-trong-18-nam-tao-quan-ghi-hinh-ma-khong-co-bat-cu-khan-gia-nao-du-ve-da-phat-ra-162212901000603140.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Táo quân 2021 , xuân bắc , công lý , gặp nhau cuối năm