Lại xuất hiện “thảm họa” âm nhạc
Thứ năm, 12/01/2012 16:54

Ca sĩ Vũ Hà người luôn gắn với các scandal “thảm họa” âm nhạc, mới đây lại cho ra mắt một “thảm họa” mới của nhạc Việt 2012.

Ngày 10/01 vừa qua- trên trang chia sẻ Youtube- Vũ Hà đã quay trở lại với đời sống âm nhạc Việt bằng phong cách không giống ai vốn có của mình với clip “Đừng chạm vào tôi” được đầu tư tương đối công phu và do một công ty giải trí có tiếng sản xuất.

(Ảnh cắt từ clip)

Clip kể câu chuyện của siêu anh hùng chống lại cái ác cứu giúp trẻ em đường phố bị lạm dụng – nghe có vẻ rất nhân văn. Chỉ có điều, cái ác ở clip là những kẻ lợi dụng sức lao động của trẻ em đã bị siêu anh hùng thẳng tay trừng trị bằng sấm chớp và lưỡi gươm chọc thẳng vào người.

Âm nhạc chỉ như các đoạn beat thể hiện nhịp phách để các dj sử dụng ở vũ trường. Từ đầu đến cuối người nghe ấn tượng nhất với cụm từ tiếng Anh “Don't touch me now, touch me now” .

Một “thảm họa” nữa trong clip đó là trang phục, “siêu nhân” ở trên trời rơi xuống rất khó tả: siêu anh hùng với kính trái tim, quần áo bằng những mảnh vải đính sắt ghép lại… Ý nghĩa nhân văn của vấn đề đặt ra đã bị chính ca sĩ làm cho méo mó phản cảm.

Bên cạnh vai trò mở màn cho thảm họa nhạc việt 2012- Clip đừng chạm vào tôi đặt một câu hỏi lớn cho các nhà quản lý và các công ty giải trí. Đến bao giờ những “thảm họa” này mới thôi không xuất hiện?.

Vov News
Tag: Thảm họa nhạc Việt , Nhạc thị trường , Ca sĩ Vũ Hà