Lại phát hiện xác chết trôi trên sông
Thứ sáu, 08/11/2013 19:25

Nhiều người dân tá hỏa khi nhìn thấy một xác chết trôi trên khúc sông chảy qua địa bàn, ngay sau đó đã báo cáo với CQCN để tiến hành xác minh thân nhân.

Xác người chết trôi sông Mã đang mắc cạn vào bờ.

Xác người chết trôi sông Mã đang mắc cạn vào bờ.

Theo người dân cho biết, khoảng gần 2h chiều ngày 7/11, họ thấy một xác người chết đang trôi lơ lửng trên sông Mã, thuộc địa phận thôn 1, Lang Thôn, xã Định Tiến, huyện Yên Định, Thanh Hóa. Lúc đó nước sông Mã đang dâng cao, nên khi rút xuống xác người chết đã mắc cạn vào bờ. Sự việc ngay sau đó được báo cáo với chính quyền địa phương.

Qua trao đổi, ông Hà Văn Binh, Trưởng công an xã Định Tiến cho biết, nhận được tin báo của nhân dân chúng tôi cử lực lượng xuống hiện trường. Sau khi xem qua, đây là một xác chết nam, khoảng 30 tuổi, cao chừng 1,6m. Trên người không giấy tùy thân, nạn nhân mặc áo cọc xanh và quần đùi đen, tóc cắt cua ngắn. Xác người chết có thể trôi từ miền ngược xuống và có khả năng đã chết cách đây mấy ngày, nên đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi.

Chính quyền địa phương đang lo hậu sự

Cũng theo ông Binh cho hay, chúng tôi đã báo cáo sự việc lên công an huyện, đồng thời cho lực lượng bảo vệ hiện trường và chờ công an tỉnh đến khám nghiệm tử thi. Trước mắt chính quyền địa phương đã hỗ trợ kinh phí mua quan tài, sau đó sẽ chôn cất thi thể xấu số này tại nghĩa trang của địa phương.

Hiện công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cũng như danh tính của nạn nhân xấu số này.

Lê Duẩn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Xác chết , Sông Mã , Xác nổi , Xác chết bất thường , Giết người