Kỳ lạ chú bò 5 chân có thể giúp phụ nữ đẻ con trai
Thứ năm, 26/12/2013 23:11

Một chú bò ở Raipur, Ấn Độ đã trở nên nổi tiếng khi có 5 chân và đặc biệt chú bò này có khả năng biến điều ước thành hiện thực.

Chú bò Raju

Chú bò Raju

Raju, chú bò 3 tuổi ở Raipur khi sinh ra đã có tới 5 chân. Trong đó, 4 chân mọc như bình thường còn một chân mọc ở gần gáy. Vốn dĩ đã “nổi tiếng” nhưng gần đây câu chuyện về chú bò này đã hấp dẫn hơn rất nhiều bởi cái chân thừa của chú có khả năng giúp các bà mẹ đẻ con trai.

Cách đây 2 năm, một phụ nữ mang thai rất mong muốn sinh được một cậu con trai. Thai phụ này đã chạm tay vào móng ở chân thứ 5 của chú bò đặc biệt trong một lần nhìn thấy chú và sau đó đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh.

Tin đồn này đã nhanh chóng được đồn ra ngoài và nhiều người cho rằng chú bò có phép lạ. Chính bởi vậy, đã có tất thảy 33 phụ nữ mang thai đến để “sờ” chân chú bò để có thể sinh con trai.

Ông Raj Pratap (chủ nhân của chú bò) tất nhiên đã tranh thủ cơ hội này để kinh doanh khi mỗi lượt sờ chân con bò người sờ sẽ phải trả cho ông 500 rupee (tương đương 5 đô la). Thật ngạc nhiên là cả 33 phụ nữ trên đều sinh con trai và ông Pratap rất tự tin vào “phép lạ” của chú bò nhà mình.

“Tất cả những ai sờ vào chân chú bò của tôi đều sinh con trai. Tôi không biết tại sao lại như vậy nhưng có lẽ đây là một món quà thượng đế ban cho Raju” – chủ nhân chú bò chia sẻ.

Giang Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Bò 5 chân , Chuyện lạ thế giới , Bò có 5 chân , Ấn Độ , Sinh con trai