Kinh ngạc dòng sông sau một đêm thành 'sông máu'
Thứ bảy, 26/07/2014 16:53

Các cư dân của ngôi làng Xinmeizhou, Trung Quốc hết sức sửng sốt khi tỉnh dậy thấy dòng sông địa phương của họ đã biến thành màu đỏ máu qua một đêm.

Dòng sông sau một đêm thành 'sông máu'

Dòng sông sau một đêm thành 'sông máu'

dong-song-mau-261

Ngày 24/7/2014, tại thôn Tân Mỹ Châu, phía nam thị trấn Cảng Huyền Long , Trung Quốc đã xảy ra một sự kiện kỳ quái, nước sông Tân Mỹ Châu sau một đêm bỗng biến thành màu đỏ như máu. Theo một cư dân địa phương nói, tầm 4, 5 giờ nước sông vẫn bình thường nhưng đến 6 giờ nước sông ngày càng đỏ như màu máu.

dong-song-mau-262

Dân địa phương cho biết trước đây chưa bao giờ xảy ra hiện tượng như vậy. Người ta có thể nghi ngờ nguyên nhân là do dòng sông đã bị nhiễm hóa chất công nghiệp. Tuy nhiên, không có một nhà máy hóa chất nào ở gần con sông này.

dong-song-mau-263

Vào năm 2012, con sông Dương Tử tại Trùng Khánh (Trung Quốc) cũng bỗng nhiên nhuốm màu đỏ tươi khiến không ít người kinh hãi. Tuy nhiên, cũng giống như con sông ở làng Xinmeizhou, người ta chưa tìm ra được nguyên nhân khiến nước sông đổi màu lạ như vậy.

dong-song-mau-264

Trước đây không lâu, dòng sông Holme ở vùng Tây Yorkshire, nước Anh cũng chuyển sang một màu cam kỳ lạ.

dong-song-mau-265

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: dong song mau , song mau , song do , trung quoc , Xinmeizhou , chuyen la quoc te , tin , bao