Những vụ án chồng giết vợ tàn ác gây phẫn nộ dư luận
Thứ sáu, 20/03/2015 14:25

Vì những mâu thuẫn trong cuộc sống không ít những gã chồng đã nhẫn tâm ra tay đoạt mạng người từng "đầu ấp tay gối" với mình.

Bình thường, khi mâu thuẫn trong hôn nhân không thể hòa giải được, những người trong cuộc sẽ chọn cách chia tay ít làm tổn thương cho nhau nhất. Nhưng có không ít những gã chồng chỉ vì một phút bốc đồng, sẵn máu côn đồ trong người đã nhẫn tâm xuống tay đoạt mạng chính người vợ của mình.

Chồng giết vợ, đắp chăn lên người rồi bỏ trốn

Mới đây, vụ án một lập trình viên dùng chân bàn sát hại người vợ trẻ tại Hà Nội đã khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Vào ngày 19/12/2014, người chồng Cao Xuân Quát (SN 1990, trú tại ngõ 126 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bực tức vì cãi nhau với vợ nên đã dùng chiếc ghế của bàn trang điểm đánh chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh T. khiến chiếc ghế vỡ thành nhiều phần. Sau khi gây án, Quát còn đắp chăn lên người nạn nhân rồi mới khóa cửa phòng bỏ đi.

chong-giet-vo-2014-2-1423125587

Quát tại cơ quan điều tra.

Trong quá trình bỏ trốn, Quát đã lên facebook tự thú, sám hối về hành vi giết vợ.

Chồng giết vợ mới cưới 3 tháng ngay trên giường

Sau khi kết hôn ít lâu, trong một lần cãi vã, Khuất Duy Tuấn (sinh năm 1977, thôn Minh Nghĩa, xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất, Hà Nội) đã ra tay sát hại người vợ mới cưới ngay trên giường một cách dã man.

Vợ chồng Tuấn mới cưới nhau được khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, sau khi cưới, cuộc sống của vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm, sáng 13/11/2014, hai vợ chồng cãi vã. Lúc này, bố của Tuấn là ông Tích đang chẻ củi ở phía sau nhà. Không lâu sau, ông Tích thấy Tuấn rời nhà, con dâu không thấy lên tiếng.

chong-giet-vo-2014-1-1423125586

Hiện trường vụ việc

Linh tính mách bảo, ông Tích vào trong buồng gọi thì phát hiện chị Xuân đã chết trên giường, chân đạp lên phía cửa sổ với vết dao cứa ở cổ. Khi phát hiện, sự việc ông Tích đã hô hoán mọi người dân xung quanh đưa con dâu đi cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong sau đó. Hoa tai và dây chuyền vàng của chị cũng không còn.

Ngay trong sáng 13/11, Khuất Duy Tuấn đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đang chạy trốn. Bố đẻ chị Xuân cho hay, trước khi hai người cưới nhau, ông có nghe thông tin người dân nói Tuấn nghiện ma túy nhưng bà mối khẳng định không phải nên gia đình cũng yên tâm. Không may bi kịch đã xảy ra chỉ 3 tháng sau ngày cưới.

Chồng cắt cổ vợ vì mâu thuẫn tình cảm

Vào khoảng 23h26’ ngày 20/11/2014 tại tổ 2 khu 1 phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, người dân tá hỏa phát hiện chị P.T.Th. (40 tuổi) trú tại tổ 5 khu 1 phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long đã tử vong, trên người có vết chém dài ở cổ. Tại hiện trường vụ án, thi thể chị Th. được quấn trong chăn, nằm trên đệm trải dưới sàn nhà.

Thông tin ban đầu cho biết, nghi phạm gây ra án mạng trên được xác định là Nguyễn Văn Tân, 31 tuổi (chồng của nạn nhân) trú tại xã Vân Du, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ.

Được biết, hai người lấy nhau được khoảng 6 năm và thuê trọ tại tổ 2 khu 1 phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Hai vợ chồng đã có một đứa con chung 4 tuổi và một đứa con gái riêng 13 tuổi của chị Th. với chồng trước.

chong-giet-vo-2014-3-1423125587

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. 

Theo tìm hiểu, đêm 20/11 sau khi cắt cổ vợ tại nhà trọ, đối tượng đã khống chế và dẫn con riêng của vợ là cháu N. trốn về quê ở Phú Thọ. Con chung của hai người trước đó 1 tháng đã đưa về quê nội chơi với ông bà.

Sau đó, đối tượng Nguyễn Văn Tân đã ra đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Tân khai nhận, do mâu thuẫn tình cảm giữa hai vợ chồng xảy ra cãi nhau, nên Tân đã xuống tay giết vợ mình.

Chồng truy sát dã man chém vợ chết tại chỗ

Khoảng 18h ngày 22/9 tại nhà bố vợ ở huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, Vũ Văn Dương (27 tuổi, trú xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào) đã cướp mạng của vợ là chị Lương Thị S. (còn gọi là Thêm, 26 tuổi).

Theo tài liệu điều tra, do hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn trong sinh hoạt, nên chị Thêm bỏ về nhà bố mẹ đẻ ở. Đến khoảng 16 giờ 40 phút, ngày 22-9, Dương đến nhà bố mẹ vợ đòi gặp chị Thêm để nói chuyện. Đang đi làm ở ngoài, nghe tin, ông Lương Đức Sa (SN 1953, bố vợ Dương) vội vàng trở về nhà để can ngăn. Không thấy vợ có ở nhà nên Dương bỏ đi.

chong-giet-vo-2014-4-1423125587

Vũ Đăng Dương

Khoảng 1 tiếng sau, Dương tiếp tục quay lại nhà bố mẹ vợ. Lúc này có chị Thêm và bà Thoan ở nhà. Sau đó, 2 vợ chồng Dương có nói chuyện xung quanh câu chuyện mâu thuẫn trước đó ít hôm. Sau đó, chị Thêm đã bỏ đi tắm. Thấy vậy, Dương đã phá cửa xông vào vung dao chém vợ nhiều nhát. Lúc này, bà Thoan lao tới can ngăn cũng bị Dương chém gần lìa cánh tay phải.

Chưa dừng lại ở đó, khi chị Thêm cố gắng chạy thoát thân sang nhà hàng xóm cách đó khoảng 20 m, Dương vẫn tiếp tục đuổi theo phía sau đuổi chém. Nạn nhân cố gắng chạy vào nhà tắm bên hàng xóm, chốt cửa ở bên trong nhưng vẫn bị Dương phá cửa kính, đâm, chém thêm nhiều nhát cho đến khi thiệt mạng.

Khi chém chết vợ, Dương lên xe máy bỏ đi. Còn bà Thoan tuy bị thương nặng nhưng vẫn cố lết sang nhà hàng xóm cầu cứu, rồi gục ngã.

Ngay sau đó, người nhà sau đó đưa bà Thoan đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Do vết thương khá nặng nên sau đó bà Thoan được chuyển lên bệnh viện Việt - Đức (Hà Nội).

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: chong giet vo , chong chem vo , chong giet vo tre , giet vo , tin , bao