Kinh hoàng giây phút vợ chứng kiến chồng bị côn đồ đoạt mạng đêm Trung thu
Thứ năm, 26/09/2013 20:42

Theo đuổi một cô gái nhưng bị anh rể của cô gái tìm cách ngăn cản, Thành đã tìm người anh để sát hại dã man, bất kể vợ chồng nạn nhân thảm thiết xin tha mạng.

Nỗi đau gia đình nạn nhân

Nỗi đau gia đình nạn nhân

Công an tỉnh Hà Nam cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra quyết định truy nã đối với Phạm Văn Đông (30 tuổi, ở xã Thanh Châu, TP Phủ Lý), Hoàng Văn Thành (21 tuổi, ở xã Thanh Tuyền, huyện Thanh Liêm) và một đối tượng tên Linh (chưa rõ lai lịch) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào đêm 18/9 (tức đêm Rằm trung thu), anh Lại Văn Tuấn (22 tuổi, ở xã Thanh Châu, TP Phủ Lý, Hà Nam) đã gọi điện cấm Thành qua lại với em vợ mình khiến tên này bực tức.

Thành đã cùng Đông và Linh kéo ra quán nước gần chùa Bầu (phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, Hà Nam) gặp vợ chồng anh Tuấn.

Vừa đến nơi, Thành chửi bới rồi cầm điếu cày, ghế nhựa vụt vào người anh Tuấn. Đông cũng lao vào dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào người anh Tuấn, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Bất kể anh Tuấn cố van xin Đông, Thành, Linh tha mạng, Linh đã xốc nạn nhân dậy để hai tên còn lại tiếp tục ra đòn.

Chứng kiến chồng mình bị đánh, chị Hoàng Thị Thu Hiền (21 tuổi) gào khóc thảm thiết, van xin các đối tượng tha cho chồng mình đường sống.

Vậy nhưng bọn chúng vẫn tiếp tục tấn công nạn nhân. Một người dân bán nước gần đó cũng chạy ra can ngăn nhưng không được.

Khi thấy nạn nhân bất động, ba đối tượng lên xe bỏ trốn. Được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Hiện cơ quan điều tra đang truy bắt các đối tượng gây án.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Giết người đêm trung thu , Hà Nam , Án mạng , Vợ bất lực nhìn chồng bị giết