Kinh hoàng cá sấu ‘khủng’ bơi cùng du khách trên bãi tắm
Thứ năm, 27/02/2014 19:49

Con cá sấu nước mặn dài 4m đã xuất hiện tại 1 bãi tắm nổi tiếng của Úc đã làm cho những du khách đang tắm tại đây được phen hoảng loạn.

Bức ảnh khiến hàng ngàn du khách hoảng hồn

Bức ảnh khiến hàng ngàn du khách hoảng hồn

Bãi biển Cable Beach là điểm du lịch nổi tiếng nằm ở phía Tây của Australia. Bãi biển này thu hút hàng ngàn du khách tới đây mỗi năm.

Nhưng mới đây, bãi biển này đã phải đóng cửa sau khi 1 con cá sấu nước mặn được phát hiện đang cư ngụ tại đây,

Sharon Scoble, một người dân sống gần bãi tắm đã rất kinh ngạc khi nhìn thấy con bò sát khổng lồ này đang ngang nhiên bơi lội trong vùng nước sóng. ‘Tôi thực sự rất kinh ngạc khi nhìn thấy nó đang bơi trong vùng biển mà hàng ngày có cả ngàn người tắm biển tại đây’.

Phải đến sáng chủ nhật vừa qua, con cá sấu này mới bị bắt và chuyển đi. Một chuyên viên cao cấp của công viên động vật hoang dã Dave Wood cho biết, ông tin rằng con cá sấu này cũng đã được phát hiện tại một số địa điểm khác trong khu vực vào đầu tháng 12 năm ngoái. Ông này còn cho biết rằng chú cá sấu này có thể dài từ 3,5 đến 4m.

ca-sau-khong-lo271

Con cá sấu có chiều dài khoảng gần 4m

Con cá sấu ‘khủng’ này được cho là thủ phạm của rất nhiều vụ mất tích bí ẩn, trong đó có vụ mất tích của một cậu bé 12 tuổi vào tháng trước.

Các chuyên gia cho biết mùa mưa là thời gian nguy hiểm nhất khi đi bơi trong những hồ nước và các con kênh, vì đây là thời điểm mà các loài sinh vật biển di chuyển để sinh sản.

Hoàng Tâm (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Cá sấu khổng lồ , Bãi tắm , Úc , Cá sấu ăn thịt người , Cable Beach , Mất tích , Động vật hoang dã