Kinh doanh “không giới hạn” với Shophouse The Santo Port Hòn Thơm Paradise Island
Thứ sáu, 22/04/2022 16:22

Là tâm điểm mới của Đảo Thiên Đường Hòn Thơm, Shophouse The Santo Port đang là “thỏi nam châm” thu hút giới đầu tư tiềm năng chú ý đến, nhờ vào những giá trị đặc biệt, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh bền vững cho chủ nhân tinh hoa.

Shophouse The Santo Port thuộc phân khu The Santoni ở hợp phần Sun Iconic Hub mới được Sun Group ra mắt trong siêu dự án nghỉ dưỡng – du lịch – đầu tư Hòn Thơm Paradise Island. Đây được xem là nơi quy tụ của những công trình biểu tượng đẳng cấp “khơi nguồn cuộc sống thiên đường”, cũng như là cửa ngõ thương mại bậc nhất khu vực mang đến tiềm năng khai thác kinh doanh không giới hạn.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise

Những giá trị Shophouse The Santo Port Hòn Thơm Paradise Island mang đến

Địa hình “độc bản”: Các Shophouse Bãi Trào được xây dựng lương theo sườn đồi bao trọn bãi biển xinh đẹp, cùng với những ghềnh đá độc đáo như một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng. Chính sự tương đồng về địa hình với hòn đảo Santorini ở Địa Trung Hải chính là nguồn cảm hứng để phân khu shophouse The Santo Port ra đời.

Kiến trúc độc đáo: Tổng thể công trình Shophouse The Santo Port Hòn Thơm Paradise Island được lấy cảm hứng từ không gian sống được tạo từ hình khối, ánh sáng và sắc độ của những ngôi làng trên đảo Santorini, kết hợp với nguyên vật liệu gỗ mộc mạc, hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên để mang tới một vẻ đẹp tinh khiết nhưng sang tại giữa lòng Hòn Thơm.

Tiện ích đỉnh cao: Để tô điểm cho vẻ đẹp hoàng nhoáng khu shophouse Hòn Thơm, nơi đây hội tụ đầy đủ trọn bộ “bộ sưu tập tiện ích xa xỉ” bao gồm: vịnh du thuyền siêu sang, bến đỗ trực thăng, khu biểu diễn ngoài trời, trung tâm thương mại… Kết hợp với đó, sản phẩm còn thừa thưởng trọn vẹn những dịch vụ, tiện ích cao cấp tại phân khu The Sailing Bay, đặc biệt nhất là khối đế thương mại lên tới 42.000 m2 của Tòa nhà Cánh Buồm, góp phần mở ra cơ hội khai thác kinh doanh của chuỗi shophouse The Santo Port phát triển mạnh mẽ hơn.

Shophouse The Santo Port Hòn Thơm Paradise Island nằm tại nơi tâm điểm du lịch

Phân khu The Santo Port Hòn Thơm xây dựng ngay tại khu Bãi Trào được Sun Group kiến tạo dãy shophouse với cấu trúc tầng khác nhau nương theo địa thế tự nhiên, đảm bảo 90% sản phẩm shophouse tại đây đều có tầng view bến du thuyền, view biển tuyệt đẹp.

Đồng thời, vị trí The Santo Port cũng là tâm điểm kết nối các phân khu khác của Đảo Thiên Đường, để nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn hơn. Bao gồm:

Sun Iconic Hub: Là nơi thương cảng sầm uất, có những tuyến phố thương mại không ngủ, những căn villas bờ biển và tòa nhà cánh buồm với bể bơi vô cực, trung tâm thương mại, Casino, Sky Bar, khách sạn 5 sao,….

Central District: Đây là trung tâm, được phát triển thành downtown nhộn nhịp của cả đảo, với nhiều hoạt động giải trí, vui chơi, mua sắm, ăn uống xuyên ngày đêm sầm uất nhất khu vực. Đồng thời, nơi đây còn có ga cáp treo, công viên nước, khu trò chơi cảm giác mạnh Exotica.

Đặc biệt, các phân khu này sẽ tiếp tục được Sun Group phát triển thêm ở hiện tại và tương lai để có thể góp phần gia tăng giá trị khai thác kinh doanh sản phẩm ngày một phát triển mạnh mẽ hơn.

Số lượng Shophouse The Santo Port Hòn Thơm Paradise Island hiếm hoi

Không chỉ là phân khu đầu tiên, mà The Santo Port Hòn Thơm Paradise Island là phân khu duy nhất phát triển dòng sản phẩm shophouse của dự án Đảo Thiên Đường. Đồng thời, số lượng bán ra cũng có hạn chế, chỉ 235 sản phẩm được thiết kế theo phong cách Santorini độc đáo mở bán. Chính vì vậy, nếu không nhanh tay thì cơ hội đầu tư tiềm năng sẽ thuộc về nhà đầu tư tinh hoa biết nắm bắt cơ hội nhất.

Có thể nói, Shophouse Hòn Thơm sẽ mang đến làn gió mới, điểm check in sang chảnh mới phải đến của du khách khi đến Phú Quốc. Cũng như là kênh khai thác kinh doanh không giới hạn, bền vững mà giới đầu tư không nên bỏ lỡ.

Tham khảo giá bán Shophouse The Santo Port Hòn Thơm tại: Giá bán Hòn Thơm Paradise Island bao nhiêu?

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • -Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • -Hotline: +84-933-186-123

  • -Email: contact@nha.today

  • -Website: https://nha.today/

  • -Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

 

Nhipsongkinhte.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/kinh-doanh-khong-gioi-han-voi-shophouse-the-santo-port-hon-thom-para.. Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/kinh-doanh-khong-gioi-han-voi-shophouse-the-santo-port-hon-thom-paradise-island-520222041783166.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hòn Thơm Paradise