Kiểu tóc "tổ quạ" gắn thương hiệu Hồng Nhung
Thứ sáu, 10/08/2012 10:45

Diva Hồng Nhung có vẻ như khá trung thành với kiểu tóc "tổ quạ" mỗi khi xuất hiện trên sân khấu hay các sự kiện giải trí lớn nhỏ.

Diva Hồng Nhung

Diva Hồng Nhung

Nếu đả nữ Ngô Thanh Vân "độc quyền" kiểu tóc búi cao gọn gàng, Mai Phương Thúy nữ tính và kiêu sa với mái tóc đen buông xõa truyền thống, thì "Bống" Hồng Nhung lại khẳng định sức hấp dẫn của mình qua kiểu tóc "tổ quạ" vô cùng độc đáo.

Thoạt nhìn, không ít người nhận xét rằng, tóc "tổ quạ" là những kiểu tóc "luộm thuộm", thậm chí còn tạo cảm giác "gai mắt" khi nhìn. So với vô số kiểu tóc thời thượng khác như tết xương cá, vấn cao, búi tó, xoăn bồng bềnh,... thì tóc "tổ quạ" ít được ưa chuộng hơn. Chỉ một số ít ngôi sao đình đám thế giới như Lady Gaga, Madonna,... cũng từng lựa chọn kiểu tóc này nhằm thể hiện cá tính, sự kì dị đúng với phong cách thời trang của họ. Được biết đến là diva của làng giải trí Việt, sở hữu phong cách nữ tính, dịu dàng, Hồng Nhung thật sự gây bất ngờ cho người hâm mộ khi cô là một tín đồ trung thành của tóc "tổ quạ". Dù trên sân khấu hay ngoài đời, tại các sự kiện giải trí lớn nhỏ, đều có thể dễ dàng bắt gặp chị Bống cá tính và xinh đẹp với mái tóc "lởm chởm", rối, xù ấn tượng.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập tóc "tổ quạ" độc, lạ của diva Hồng Nhung:

Dù ở ngoài đời...

... hay trên sân khấu...

... và tại các sự kiện giải trí, thời trang lớn nhỏ trong vai trò là khách mời, Hồng Nhung luôn trở thành tâm điểm chú ý với phong cách thời trang ấn tượng, đặc biệt là kiểu tóc "tổ quạ" cá tính.

TT
Tag: Hồng Nhung , Thời trang tóc , Tóc đẹp , Tóc xù , Tóc tổ quạ , Tóc ngắn , Tóc búi , Tóc tết