Khung giờ “vàng ngọc” uống nước đỗ đen giúp giảm cân, đẹp da, thải độc cho gan thận, ruột già
Thứ ba, 02/03/2021 17:34

Trong thành phần dưỡng chất của nước đỗ đen có chứa nhiều khoáng chất, canxi, sắt... rất có lợi cho sức khỏe của con người, đặc biệt khi bạn uống đúng vào khung giờ quan trọng.

Uống nước đỗ đen vào buổi sáng

Việc bạn uống nước đỗ đen vào buổi sáng sẽ mang lại hiệu quả giảm cân rất tốt. Nguyên nhân là bởi trong thành phần của nước đỗ đen có chứa một chất chống oxy hóa gọi là anthocyanin. Thêm vào đó, trong thành phần của nước đỗ đen còn giúp cơ thể chống lại nhiều bệnh tật, ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Chính vì vậy, uống nước đỗ đen vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể lấy được hết dưỡng chất có trong nước đỗ đen, rất tốt cho sức khỏe.

Thêm vào đó, khi bạn uống nước đỗ đen buổi sáng còn giúp bạn cảm thấy no, chống đói, chống thèm ăn giúp giảm cân nhanh chóng. Ngoài ra, nước đỗ đen chứa nhiều hàm lượng sắt, canxi, vitamin nên giúp chị em chống lại quá trình oxy hóa tốt, làm đẹp da, mượt tóc hiệu quả.

Nước đỗ đen giúp bạn giảm cân

Nước đỗ đen giúp bạn giảm cân

Uống nước đỗ đen trước bữa ăn

Nếu bạn muốn giảm cân đốt cháy mỡ thừa thì bạn nên uống nước đỗ đen trước mỗi bữa ăn. Việc bạn sử dụng nước đỗ đen cung cấp một lượng chất xơ dồi dào rất tốt cho tiêu hóa. Thêm vào đó, việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, uống nước đỗ đen trước khi ăn sẽ khiến bạn có cảm giác no lâu, không ăn nhiều thức ăn, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Những người không nên uống nước đỗ đen

Những người có cơ thể hàn lạnh: Nếu như bạn thuộc người có huyết áp thấp và cơ thể dễ bị nhiễm lạnh phong hàn, thì không nên dùng nước đỗ đen. Nguyên nhân là nước đỗ đen có tác dụng thanh nhiệt giải độc, nên dùng nhiều sẽ khiến bạn bị lạnh bụng, bệnh tình càng thêm nhiêm trọng hơn.

Người đang trong quá trình dùng thuốc: Nước đỗ đen có thể làm giảm đi tác dụng của một số loại thuốc gây hại sức khỏe của bạn, Nêu như bạn đang dùng thuốc kháng viêm, kháng sưng, thuốc điều trị tiểu đường, gan thận…. thì không nên sử dụng nước đỗ đen nhé.

Nước đỗ đen tốt cho sức khỏe

Nước đỗ đen tốt cho sức khỏe

Người già và trẻ em: Trong thành phần dinh dưỡng của nước đỗ đen có chứa hàm lượng protein trong đỗ đen rất cao, thậm chí còn cao hơn lượng protein chứa trong thịt gà. Tuy nhiên, với những người có thể trạng ốm yếu hay đau ốm, người già, trẻ em hay người có thể trạng yếu, hệ tiêu hóa không khỏe sẽ khó tiêu thụ lượng protein cao trong đậu đen, nếu dùng đậu đen có thể gây ra vấn đề về tiêu hóa, đầy bụng, đau bụng không nên sử dụng nhiều.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/khung-gio-vang-ngoc-uong-nuoc-do-den-giup-giam-can-dep-da-thai-doc-cho-g.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/khung-gio-vang-ngoc-uong-nuoc-do-den-giup-giam-can-dep-da-thai-doc-cho-gan-than-ruot-gia-search/?id=280634

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nước đỗ đen , chăm sóc sức khỏe , thải độc cơ thể