Khu du lịch Đại Nam mở cửa miễn phí 1 tháng sau Tết
Chủ nhật, 22/02/2015 20:40

Theo thông báo từ khu du lịch Đại Nam vào ngày 21/2 (mùng 3 Tết), điểm vui chơi này tiếp tục mở cửa miễn phí vé vào cổng cho du khách đến hết tháng 1.

Khu du lịch Đại Nam mở cửa miễn phí 1 tháng sau Tết

Khu du lịch Đại Nam mở cửa miễn phí 1 tháng sau Tết

Theo thông báo mới nhất từ công ty cổ phần Đại Nam, để tri ân khách hàng, khu du lịch này sẽ miễn phí vé vào cửa cho khách hàng, kể từ 12h trưa ngày mùng 3 Tết Ất Mùi đến hết tháng Giêng năm Ất Mùi (tức từ ngày 21/2 đến 19/3).

Thông báo miễn phí vé vào cửa trên trang web khu du lịch Đại Nam.

Thông báo miễn phí vé vào cửa đến hết tháng 1 trên trang web khu du lịch Đại Nam.

Trước đó, đầu tháng 11/2014, ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi"), chủ khu du lịch này từng cho tạm dừng đón khách từ ngày 10/11 đến hết ngày 31/12/2014 mà không nói rõ lý do, khiến dư luận bàn tán, tranh cãi.  

Nhưng chỉ 1 tháng sau, sự kiện “xả cửa” miễn phí vé vào khu du lịch Đại Nam của ông Dũng "Lò vôi" khiến nhiều người bất ngờ. Khách từ các nơi  ùn ùn kéo về Đại Nam (Bình Dương) khiến chỉ trong 1 tuần lễ, số lượt người đến khu du lịch này lên đến hàng triệu người. Đỉnh điểm là vào sáng 9/11/2014, hàng nghìn người đã đổ về Đại Nam để được du lịch miễn phí khiến quốc lộ 13 kẹt cứng.

Một số người dân tỏ ra lo lắng sự kiện "xả cửa" lần này tại khu du lịch Đại Nam lại tiếp tục xảy ra tình trạng kẹt cứng quốc lộ 13 vì lượng người đổ về quá đông. 

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: khu du lịch Đại Nam , miễn phí , Dũng "lò vôi"