Khống chế đối tượng "ngáo đá" gây náo loạn Đại Học Quốc gia Hà Nội
Thứ năm, 20/06/2013 11:40

Sáng ngày 20/6, một đối tượng có dấu hiệu "ngáo đá" mang theo dùi cui và dao nhọn xông vào tòa nhà Trung tâm trường ĐHQG HN.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo lời kể của các nhân chứng, vào khoảng 9h, một đối tượng chừng 35 tuổi cầm theo côn nhị khúc, dao và súng (?) xông thẳng vào tòa nhà Trung tâm ĐHQG Hà Nội (144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội). Khi bị lực lượng bảo vệ ngăn cản, đối tượng này đã xô xát, dùng côn hành hung bảo vệ rồi chạy một mạch lên tầng 9 của tòa nhà.

Lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Tại đây, đối tượng này tiếp tục đập phá và chửi bới khiến những người chứng kiến được một phen náo loạn. Nhận được tin báo, cơ quan CA ngay lập tức đã có mặt cùng với bảo vệ khống chế đối tượng trên. Trong quá trình không chế, do nghi vấn đối tượng có thể mang theo súng nên mọi hành động đều đã được tiến hành cẩn trọng.

Tuy vậy, khi tiếp cận đối tượng, lực lượng cảnh sát phát hiện y chỉ mang theo côn và dao nhọn. Khi bị lực lượng cảnh sát khống chế, đối tượng này vẫn tỏ ra manh động, cố sức vùng vẫy nhưng bất thành. Hiện đối tượng đã được bàn giao về CAP sở tại để tiếp tục điều tra. Theo một chiến sĩ cảnh sát có mặt tại hiện trường, đối tượng trên có thể đã bị ảo giác do sử dụng ma túy đá hay còn gọi là "ngáo đá".

Hữu Hiệp - Đại Lâm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Đập phá , Súng đạn , Đại học Quốc gia Hà Nội , Hà Nội , gây rối trật tự