Khởi tố dì ruột dùng cán chổi sắt đánh cháu gái 4 tuổi nhập viện vì lười ăn
Thứ năm, 12/05/2022 11:20

Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Thị Huyền về hành vi hành hạ cháu ruột.

Lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Thị Huyền (23 tuổi, trú thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên) về hành vi hành hạ cháu ruột, quy định tại Khoản 2, Điều 185 Bộ luật Hình sự.

Quyết định khởi tố được gửi lên VKSND huyện Cẩm Xuyên để phê chuẩn.

Công an đọc quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Huyền. Ảnh Công an huyện Cẩm Xuyên

Trước đó, vào khoảng 9 giờ ngày 26/4, khi bé L.Q.T. (4 tuổi) tới lớp học thì được các cô giáo phát hiện cháu có những biểu hiện bất thường nên đã đưa qua Trạm Y tế xã để thăm khám. Tại đây, các bác sĩ và cô giáo bàng hoàng khi thấy toàn thân của cháu T. có nhiều vết bầm tím.

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày (26/4), cháu T. được đưa vào Khoa ngoại thần kinh (Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh) để các bác sĩ thăm khám.

Qua kiểm tra ban đầu, vùng mặt cháu T. bị sưng tấy, cơ thể nhiều chỗ bầm dập. Ngoài ra, vùng đầu có dấu hiệu bị chảy máu. Nghi cháu bé bị bạo hành nên mọi người đã trình báo đến cơ quan công an.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an đã triệu tập dì ruột của cháu là Nguyễn Thị Huyền để điều tra làm rõ về hành vi.

Tại cơ quan công an, Huyền khai do bé T. lười ăn và ăn vào thường bị nôn nên Huyền đã nóng giận, dùng cán chổi, cây lau nhà, móc áo đánh đập bé. Bé T. bị dì đánh nhiều lần trong 3 ngày trước khi nhập viện.

Kết quả giám định, bé T. bị dì ruột đánh thương tích 9%.

Được biết, bố mẹ bé T. sinh sống và làm việc ở miền Nam, gửi T. về cho dì nuôi dưỡng từ năm 3 tuổi. Hôm xảy ra sự việc là ngày đầu tiên bé T. đến lớp sau thời gian dài nghỉ dịch.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoi-to-di-ruot-dung-can-choi-sat-danh-chau-gai-4-tuoi-nhap-vien-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoi-to-di-ruot-dung-can-choi-sat-danh-chau-gai-4-tuoi-nhap-vien-vi-luoi-an-162221205090903788.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: dì ruột đánh cháu gái 4 tuổi nhập viện , bạo hành trẻ em , dì ruột bạo hành cháu