Đường Nha Trang nối Đà Lạt, đoạn từ thị trấn Diên Khánh đến huyện Khánh Vĩnh vừa đưa vào sử dụng được vài tháng nhưng đã bị hư hỏng nặng, nhiều đoạn đường nhà thầu phải bóc lên làm lại.
![]() |
|
Nhiều đoạn, mặt đường bong tróc, nứt nẻ, sụp lún, tạo nên nhiều “ổ gà”, “ổ voi” rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Ông Phạm Văn Hoà, cán bộ ban quản lý dự án các công trình trọng điểm tỉnh Khánh Hoà, cho biết, tuyến đường trên có vốn đầu tư 549 tỉ đồng từ ngân sách nhà nước, do công ty cổ phần giao thông 515 thi công từ ngày 15.10.2009, dự kiến hoàn thành sau 24 tháng.
Theo ông Đặng Hữu Tài, phó giám đốc ban quản lý dự án các công trình trọng điểm tỉnh Khánh Hoà, việc sửa chữa tuyến đường của nhà thầu đang được ban quản lý giám sát kỹ để đảm bảo chất lượng công trình, dự kiến đến cuối tháng 3.2012 sẽ hoàn thành. Theo ông Tài, nguyên nhân làm hư hỏng đường là do nước ngầm gây xói lở nền đường, chủ thầu thi công công trình không đảm bảo chất lượng kỹ thuật.


-
5 loại đất có thời hạn sử dụng không quá 50 năm theo quy định mới nhất, người dân cần đặc biệt chú ý
-
Chủ tịch xã được lựa chọn dựa theo tiêu chí nào khi sáp nhập xã, không còn cấp huyện?
-
Hơn 2 tháng nữa, thành phố cổ thứ 2 Việt Nam chỉ sau Hà Nội dự kiến sẽ không còn trên bản đồ hành chính
-
Loạt chính sách mới nổi bật có hiệu lực từ cuối tháng 4/2025




-
Hơn 2 tháng nữa, thành phố cổ thứ 2 Việt Nam chỉ sau Hà Nội dự kiến sẽ không còn trên bản đồ hành chính
-
Thủ tục đăng ký biến động thay đổi quyền sử dụng đất do chia, tách, sáp nhập mới nhất
-
Chi tiết 30 điểm bắn pháo hoa dịp lễ 30/4 tại TP.HCM
-
Tỉnh có nhiều vàng nhất Việt Nam: Trữ lượng hơn 20 tấn, nơi duy nhất sở hữu 2 Di sản thế giới
-
6 thành phố trực thuộc Trung ương có quy mô lớn thế nào sau sáp nhập?
-
100% công chức cấp huyện chuyển về đâu sau sáp nhập? Đã có quyết định chính thức
-
Vài tháng tới, Việt Nam sẽ có sân vận động đạt chuẩn quốc tế?
-
Xã nhỏ nhất Việt Nam nhưng mật độ dân số cao gấp 16 lần Hà Nội sắp sáp nhập để trở thành đô thị ven biển