Khám phá nghề nghiệp bố mẹ của hot girl Việt
Thứ ba, 20/05/2014 05:00

Dù làm kinh doanh, bộ đội hay giáo viên, bố mẹ hot girl Việt vẫn luôn tạo những điều kiện tốt nhất để con mình đi theo sở thích, sống đúng đam mê.

Bố mẹ hot girl Việt vẫn luôn tạo những điều kiện tốt nhất để con mình sống đúng đam mê

Bố mẹ hot girl Việt vẫn luôn tạo những điều kiện tốt nhất để con mình sống đúng đam mê

nghe-nghiep-cua-bo-me-hot-girl1

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống giáo dục tốt, hot girl Chi Pu xác định thái độ nghiêm túc ngay từ ngày đầu bước chân vào con đường nghệ thuật. Cô từng chia sẻ bố mình là bộ đội, mẹ là giáo viên. Nghề nghiệp bố mẹ căn bản, kinh tế ổn định giúp gia đình cô sở hữu căn biệt thự thoáng mát trên đường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Chi Pu có chị gái lớn hơn mình 11 tuổi, mọi người trong gia đình sống hòa thuận, vui vẻ với nhau.

nghe-nghiep-cua-bo-me-hot-girl2

Trong gia đình, người Chi Pu yêu mến và gần gũi nhất chính là bố. Cô từng chia sẻ khi mình quyết định theo đuổi nghệ thuật đã vấp phải sự phản đối của bố mẹ, tuy nhiên, bằng niềm đam mê và nỗ lực, hot girl đã thuyết phục được gia đình. Hiện tại, dù gia đình Chi Pu có đủ điều kiện giúp cô theo học những khóa diễn xuất chuyên nghiệp nhưng 9X khẳng định sẽ tự tìm cơ hội, chỗ đứng trong môn nghệ thuật thứ bảy bằng chính khả năng và số tiền (để đóng học phí) do mình kiếm được.

nghe-nghiep-cua-bo-me-hot-girl3

Sam là hot girl đời đầu 9X khá nổi những năm 2012, sau thời gian vắng bóng trong nhiều dự án nghệ thuật, cô xuất hiện trở lại với vai trò mới - chủ cửa hàng thời trang tại Sài Gòn. Mẹ cô khi ấy cũng chính là người đứng ra điều phối công việc kinh doanh giúp con gái. Công việc làm ăn của Sam và mẹ khá tốt khiến cô sa đà vào việc kiếm tiền, quên cả việc xây dựng hình ảnh hot girl năng động, nhí nhảnh như thuở nào. 

nghe-nghiep-cua-bo-me-hot-girl4

Quỳnh Anh Shyn may mắn sinh ra trong gia đình có đầy đủ điều kiện vật chất lẫn tinh thần. Mẹ cô là người làm kinh tế giỏi trong khi bố hot girl công tác trong lĩnh vực an ninh. Cô từng chia sẻ vì bố mình khá nghiêm khắc nên khi thông báo có bạn trai, Quỳnh Anh đã rất lo sợ. May sao, sau thời gian lui tới nhà, Bê Trần đã chiếm được cảm tình của mọi người trong gia đình, đặc biệt là bố Quỳnh Anh Shyn.

nghe-nghiep-cua-bo-me-hot-girl5

Mẹ hot girl rất nhí nhảnh và tâm lý, bà thường chụp ảnh tự sướng cùng con gái và thỉnh thoảng theo con về các tỉnh xa giao lưu với fan.

nghe-nghiep-cua-bo-me-hot-girl6

Andrea từng giới thiệu bố mình theo nghề kinh doanh vì thế cô và em trai theo bố sang Việt Nam từ năm 8 tuổi. Dù còn rất bé nhưng Andrea đã bộc lộ năng khiếu với nghề người mẫu. Năm 4 tuổi Andrea từng làm người mẫu cho hãng giày của bố mình.

nghe-nghiep-cua-bo-me-hot-girl7

Mẹ người Việt của Andrea là chủ thẩm mỹ viện khá nổi tiếng ở Hà Nội. Andrea thường gọi bà một cách thân thiện là mẹ Phượng. 

nghe-nghiep-cua-bo-me-hot-girl8

Mẫu Tây khá thân thiết với bố, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh ăn tối cùng bố tại nhà hàng sang trọng lên Facebook cá nhân.

nghe-nghiep-cua-bo-me-hot-girl9

Chiếc siêu xe gần 4 tỷ đồng Andrea khoe là quà của bố tặng nhân dịp sinh nhật trở thành niềm ao ước của cô gái.

nghe-nghiep-cua-bo-me-hot-girl10

Có lợi thế khi mẹ là giáo viên dạy văn, Mờ Naive được mẹ kèm học cho đến năm học lớp 3. Sau đó cô hoàn toàn tự lập. Mờ Naive bật mí, cô đọc thông, viết thạo trước khi vào lớp 1.

nghe-nghiep-cua-bo-me-hot-girl11

Mẹ hot girl Hà Lade là TS Hoàng Kim Ngọc hiện đang là Phó trưởng khoa Viết văn - Báo chí Trường Đại học Văn hóa Hà Nội. 

Tri Thức

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: hot girl , hot girl Viet , bo me hot girl , bo me hot girl lam gi , tin , bao