Khai quật mộ 2 xác thai nhi phát hiện dưới mương nước tại Hà Nội
Thứ tư, 26/03/2014 09:35

Để phục quá trình điều tra, công an huyện Thường Tín cùng các cơ quan chức năng đã tiến hành khai quật mộ 2 xác thai nhi phát hiện dưới mương nước.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi 2 xác thai nhi

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi 2 xác thai nhi

Xung quanh vụ việc người dân thôn Nhị Khê, xã Nhị Khê (Thường Tín, Hà Nội) phát hiện xác 2 thai nhi vào sáng ngày 24/3. Đến khoảng hơn 15h chiều ngày 25/ 3, đại diện Công an TP. Hà Nội, Công an huyện Thường Tín, Trung tâm giám định pháp y TP. Hà Nội đã tiến hành khai quật mộ 2 xác thai nhi để khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

khai-quat-mo-2-xac-thai-nhi-ha-noi1

Thi thể 2 thai nhi được khai quật để phục vụ điều tra

Sự việc đã thu hút sự chú ý của hàng trăm người dân thôn Nhị Khê và các xã lân cận. Trong đó, có nhiều người đã tự nguyện bỏ ra tiền để mua quần áo và đồ dùng sơ sinh cho 2 cháu bé.

Ghi nhận tại hiện trường, có những ý kiến trái chiều khác nhau của người dân nơi. Có người cho rằng, sự việc đáng lẽ cần được cơ quan chức năng địa phương xử lí ngay khi phát hiện thi thể xác 2 thai nhi, để không phải khai quật mộ.

khai-quat-mo-2-xac-thai-nhi-ha-noi3

Rất đông người dân hiếu kì đứng xem

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng việc khai quật mộ của 2 xác thai nhi mà người dân đã chôn phục vụ quá trình điều tra là đúng đắn bởi qua đó cơ quan điều tra sẽ làm rõ được nguyên nhân cũng như người đã mang 2 xác thai nhi đem đi bỏ dưới mương nước.

Trước đó, bà Chu Thị Định (SN 1954) trú tại xã Khánh Hòa, Thường Tín (Hà Nội) cho biết: "Khoảng 8h30' sáng ngày 24/3 khi bà đang làm công việc thu gom rác ở khu vực gần đó thì thấy có một người phụ nữ đi xe máy trên người mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm đi qua, đeo khẩu trang đi quanh khu vực mương nước. Tôi chỉ nghĩ là người đi đường nên không để ý thêm, vì hàng ngày vẫn có nhiều người đi dường qua đây và hỏi đường tôi. Nhưng đến chiều thì phát hiện xác 2 thai nhi".

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trí thức trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: khai quat mo , khai quat mo 2 thai nhi , xac 2 thai nhi , Thuong Tin , Ha Noi