Kẻ trộm sa lưới vì sử dụng chính điện thoại ăn cắp để... chụp ảnh với bạn gái
Thứ tư, 06/08/2014 15:06

Tên trộm không ngờ chính hình ảnh chụp cùng bạn gái đã bị lưu lại và trở thành bằng chứng tố cáo tội của hắn.

Kẻ trộm sa lưới vì sử dụng chính điện thoại ăn cắp để... chụp ảnh với bạn gái

Kẻ trộm sa lưới vì sử dụng chính điện thoại ăn cắp để... chụp ảnh với bạn gái

Vụ việc xảy ra ngày 30/7, đối tượng Trần Văn Quý (20 tuổi, phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn) đã chọn nhà bà Thái Thị Tuyết (ở khu vực 2, phường Bùi Thị Xuân) để 'ra tay' và 'cuỗm' đi 1 điện thoại di động hiệu Sony Xperia trị giá 15,5 triệu đồng.

Sau khi hành động trót lọt, Quý không đem bán chiếc điện thoại di động đi mà để dùng, và đặc biệt trong những chuyến đi chơi cùng người yêu, Quý không quên đem ra khoe bạn gái và sử dụng để chụp những bức hình tình cảm thân mật giữa hai người.

bat-vi-dung-dien-thoai-an-trom-de-chup-anh-1

Điều mà Quý không thể ngờ tới đó chính là chiếc điện thoại thông minh này có kết nối gmail liên thông với máy tính của bà Tuyết nên đã tự động lưu những bức ảnh này vào máy tính. Từ đây bà Tuyết đã giao toàn bộ những hình ảnh thu thập được cho công an.

Ngày 6/8, Công an TP Quy Nhơn, Bình Định cho biết đã tiếp nhận và tiếp tục điều tra đối tượng Trần Văn Quý cùng người yêu là L.D.L (19 tuổi, trú TP Quy Nhơn) về hành vi trộm cắp tài sản. Khám xét tại nơi cư trú của Quý, cơ quan công an đã thu giữ được 8 điện thoại di động, một số biên lai cầm laptop và các loại tài sản khác.

Theo thông tin được biết đối tượng Quý hiện trong tình trạng bỏ nhà đi lang thang và có chung sống như vợ chồng cùng người yêu tại căn phòng thuê trọ.

Hồng Phú TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: trom dien thoai , dung dien thoai an trom , chup anh bang dien thoai an trom , bang chung an trom , tin , bao