Kẻ giết người bị mang quan tài đến nhà bắt đền
Thứ hai, 08/07/2013 08:44

Khi đang đứng bên đường, bất ngờ anh Lê Ngọc Quân (SN 1980) đã bị Phạm Hữu Vinh (SN 1973) lao sang đường dùng lưỡi lê đâm một nhát dao chí mạng.

Quan tài của Quân được đặt trên xe tang đưa đến nhà hung thủ Vinh

Quan tài của Quân được đặt trên xe tang đưa đến nhà hung thủ Vinh

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng 21h30 phút ngày 6/7, tại thôn Toán Phúc, xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa đã xảy ra vụ giết người hết sức dã man. Nạn nhân được xác định là anh Lê Ngọc Quân, trú tại thôn Toán Hàng, xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa đã bị tên Vinh đâm chết ngay tại chỗ.

Nhiều người bức xúc vây quanh nhà hung thủ

Cũng vào khoảng thời gian trên, giữa Vinh có xảy ra xô xát với một người tên Tuấn, và Vinh nghi Tuấn lấy cắp két bạc nhà mình trước đó nên Vinh đã đâm Tuấn một nhát vào người nhưng Tuấn tháo chạy được và đã đến công an xã Thiệu Toán thông báo. Trong lúc công an xã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc do Vinh và Tuấn xô xát với nhau thì cùng lúc đó Lê Ngọc Quân đi ngang qua đứng lại xem thì bất ngờ bị Vinh lao sang chỗ Quân đang đứng rồi dùng lưỡi lê đâm Quân một nhát chí mạng vào ngực khiến Quân gục xuống ngay tại chỗ.

Theo ông Lê Khắc Định, Trưởng công an xã Thiệu Toán cho biết "Vào thời điểm Quân bị đâm chết tôi cũng có mặt và chứng kiến tại hiện trường vụ việc xảy ra nhanh quá khiến anh em chúng tôi quá bất ngờ. Vinh nghĩ rằng Quân là đồng bọn của Tuấn đang kéo đến nhà để đánh mình nên  đã lao sang đâm Quân một nhát chí mạng".

Đến cuối giờ chiều người thân Quân đã chịu mang quan tài cảu Quân về nhà lo hậu sự

Cho đến 17h30 phút ngày 7/7, chiếc quan quan tài đã an táng Quân được người thân của Quân nhất quyết đưa đến nhà Vinh đặt ở giữa nhà bắt đền đòi “máu trả máu, mạng trả mạng” đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng phải điều tra làm rõ vụ việc. Hiện công an huyện, xã vẫn đang khống chế để người dân không quá khích đồng thời tiến hành khám nghiệm tử thi và an táng cho nạn nhân.

Lê Duẩn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Giết người , Chém người , Thảm án , Vụ án , Án mạng , Đâm chết người , Quan tài , Thanh Hóa , Kích động