Kaity Nguyễn: Từ 'hot girl hát nhép' đến ngọc nữ đình đám trên màn ảnh Việt
Thứ năm, 16/06/2022 15:59

Ở tuổi 23, Kaity Nguyễn đã có 2 bộ phim đóng chính với doanh thu gần 200 tỷ.

Kaity Nguyễn là cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu mến màn ảnh rộng Việt Nam. Cô nàng từng gây chú ý khi thủ vai chính trong loạt phim đình đám như Em chưa 18, Gái già lắm chiêu V, Hồn Papa da con gái, Tiệc trăng máu,... Ở độ tuổi 23, Kaity Nguyễn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng sự nghiệp diễn xuất ấn tượng khiến nhiều người mơ ước, ngưỡng mộ.

Nổi tiếng nhờ... hát nhép Hồ Ngọc Hà

Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình An Kaity, sinh năm 1999. Cô nàng là người Việt sinh ra ở TP. HCM nhưng khi mới lên lớp 5, Kaity Nguyễn đã theo gia đình đến định cư tại Mỹ. Đến năm lớp 8, cô được trở lại Việt Nam sinh sống và học tập. Tuy nhiên, vì có nhiều người thân bên Mỹ nên cô nàng vẫn thường xuyên qua lại giữa hai nước.

Kaity Nguyễn: Từ hot girl hát nhép đến ngọc nữ đình đám trên màn ảnh Việt - Ảnh 1.

Từ nhỏ, Kaity Nguyễn đã sở hữu ngoại hình xinh đẹp, hai má phúng phính đáng yêu. Do đó, cô nàng đã sở hữu một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội.

Đặc biệt, đến đầu năm 2016, một đoạn clip ngắn được Kaity Nguyễn đăng tải thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen. Đó là video cô nàng hát nhép ca khúc Destiny của Hồ Ngọc Hà. Chỉ với 15 giây ngắn ngủi nhưng nhờ gương mặt xinh xắn, cá tính, vũ đạo đáng yêu mà Kaity Nguyễn đã đốn gục trái tim của vô số dân mạng, trở thành hot girl đình đám trên MXH.

Đó cũng là tiền đề để Kaity Nguyễn được phát hiện, dấn thân vào con đường diễn xuất sau này.

Một bước thành sao với Em chưa 18

Sau khi nổi tiếng với vai trò "hot girl hát nhép", Kaity Nguyễn thường xuyên đăng tải các clip, Vlog làm đẹp, hình ảnh của bản thân trên mạng xã hội hơn. Cũng vì thế mà cô nàng vô tình lọt vào mắt xanh của đạo diễn Lê Thanh Sơn - cha đẻ của bộ phim Em chưa 18.

Kaity Nguyễn: Từ hot girl hát nhép đến ngọc nữ đình đám trên màn ảnh Việt - Ảnh 3.

Lúc bấy giờ, Lê Thanh Sơn đã có một quyết định cực kỳ táo bạo khi chọn Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn - một người chưa từng đóng phim, một diễn viên hạng B để thủ vai chính trong tác phẩm của mình. Tuy nhiên, bộ đôi trai tài, gái sắc này đã đem lại thành công ngoài mong đợi cho tác phẩm.

Kaity Nguyễn: Từ hot girl hát nhép đến ngọc nữ đình đám trên màn ảnh Việt - Ảnh 4.

Trong phim, Kaity vào vai Linh Đan, cô nàng học sinh cấp 3 vì muốn trả thù người yêu cũ Tony (Will 365) mà giả vờ yêu Hoàng (Kiều Minh Tuấn) - một tay chơi lão làng nổi tiếng "thay bồ như thay áo". Linh Đan dùng mọi cách để ép Hoàng bên cạnh mình, chọc tức Tony. Nhưng cuối cùng, cả hai lại thực sự có tình cảm lúc nào không hay.

Kaity Nguyễn: Từ hot girl hát nhép đến ngọc nữ đình đám trên màn ảnh Việt - Ảnh 5.

Lấy cốt truyện mới lạ, hấp dẫn, nội dung hài hước cùng dàn "trai xinh gái đẹp", bộ phim đã thành công thổi một làn gió mới vào thị trường phim Việt vốn đang ảm đạm năm 2017. Với chi phí chỉ vỏn vẹn 12 tỷ, phim thu về tổng cộng 171 tỷ đồng, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại lúc bấy giờ.

Kaity Nguyễn: Từ hot girl hát nhép đến ngọc nữ đình đám trên màn ảnh Việt - Ảnh 6.

Em chưa 18 đã đưa tên tuổi của Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn một bước thành sao hạng A. Từ đó, cả hai đều có những bước dài thăng tiến và phát triển trong sự nghiệp.

Liên tiếp thủ vai chính trong loạt phim đình đám

Thành công của Em chưa 18 giúp Kaity Nguyễn ẵm giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, trở thành gương mặt trẻ tuổi nhất trong lịch sử lễ trao giải này. Sau đó, Kaity Nguyễn liên tiếp được mời thủ vai chính trong loạt phim điện ảnh đình đám.

Kaity Nguyễn: Từ hot girl hát nhép đến ngọc nữ đình đám trên màn ảnh Việt - Ảnh 7.

Cụ thể, năm 2018, Kaity Nguyễn được mời thủ vai nữ chính Châu trong Hồn papa da con gái, đóng cùng "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa. Tiếp đó, cô lại liên tiếp thủ vai chính trong 2 tác phẩm lớn là Gái già lắm chiêu V Tiệc trăng máu với dàn diễn viên toàn ngôi sao hạng A.

Kaity Nguyễn: Từ hot girl hát nhép đến ngọc nữ đình đám trên màn ảnh Việt - Ảnh 8.

Sở hữu chiều cao chỉ 1m50 nhưng gương mặt xinh đẹp, khả năng diễn xuất lại tự nhiên nên Kaity Nguyễn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Trong đó, bộ phim Tiệc trăng máu tiếp tục đem về cho Kaity Nguyễn vinh quang khi đạt doanh thu hơn 172 tỷ đồng, cũng lọt top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất.

Kaity Nguyễn: Từ hot girl hát nhép đến ngọc nữ đình đám trên màn ảnh Việt - Ảnh 9.

Ngoài ra, Gái già lắm chiêu V tuy không đem về thành công như mong đợi với doanh thu chỉ 55 tỷ đồng nhưng lại giúp Kaity Nguyễn bén duyên với vũ trụ gái già của cặp đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito. Sắp tới đây, cô nàng sẽ góp mặt với Lan Ngọc trong bộ phim điện ảnh Cô gái đến từ quá khứ, đồng thời hứa hẹn đóng vai trò quan trọng ở vũ trụ điện ảnh này.

Kaity Nguyễn: Từ hot girl hát nhép đến ngọc nữ đình đám trên màn ảnh Việt - Ảnh 10.

Ngoài diễn xuất, Kaity Nguyễn cũng ấp ủ cơ hội dấn thân sang làm ca sĩ. Cô nàng từng thể hiện ca khúc Nếu anh không phiền, song ca với Soho năm 2019. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn chưa giúp cô tạo được tiếng vang trong sự nghiệp.

Tính cách giống... gái già khi yêu

Ở tuổi 23, Kaity Nguyễn chỉ tập trung vào sự nghiệp chứ chưa mấy quan tâm tới chuyện tình cảm. Cô nàng hài hước cho biết người tình của mình là Trang Hý, Trịnh Thảo, Kiều Trinh,...

Nói về mẫu hình lý tưởng, Kaity thẳng thắn chia sẻ với Thanh Niên: "Với công việc của tôi thì người đó phải giống như bạn của tôi, hiểu những gì tôi trải qua. Họ phải là người tôi có thể tâm sự được và lúc nào cũng bên cạnh khi tôi cần".

Kaity Nguyễn: Từ hot girl hát nhép đến ngọc nữ đình đám trên màn ảnh Việt - Ảnh 11.

Kaity Nguyễn bật mí rằng trong tình yêu, cô sở hữu nhiều tính cách giống với một "gái già", đặc biệt là sự mạnh mẽ. Nữ diễn viên lý giải về điều này: "Ba từng dạy tôi từ khi còn bé rằng mình phải là một người phụ nữ độc lập, có công việc riêng… Nhưng có những thứ mình vẫn phải nữ tính".

Mặt khác, vì gia đình từng sống ở nước ngoài nên khá cởi mở và không quản lý chuyện tình cảm của cô. Nữ diễn viên có thể thoải mái tâm sự chuyện tình cảm với các thành viên trong gia đình, xin lời khuyên từ họ để có cuộc sống tốt nhất và trưởng thành theo đúng độ tuổi của mình.

Kaity Nguyễn: Từ hot girl hát nhép đến ngọc nữ đình đám trên màn ảnh Việt - Ảnh 12.

Kaity Nguyễn thừa nhận bản thân không đặt nặng chuyện tài chính khi yêu. Cô cho rằng những bạn nữ thuộc thế hệ của mình đều có thể tự làm việc, có thu nhập riêng chứ không cần phụ thuộc vào đối phương.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/kaity-nguyen-tu-hot-girl-hat-nhep-den-ngoc-nu-dinh-dam-tren-man-anh-viet-82022.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/kaity-nguyen-tu-hot-girl-hat-nhep-den-ngoc-nu-dinh-dam-tren-man-anh-viet-82022166113237118.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Kaity Nguyễn , sao việt