Hỗn chiến tại quán karaoke, một người tử vong
Thứ tư, 20/02/2013 10:01

Trong lúc hai nhóm hát karaoke đang hỗn chiến thì bất ngờ Tài rút dao ra đâm Dũng một nhát làm người này gục xuống.

Hỗn chiến tại quán karaoke (Ảnh minh họa)

Hỗn chiến tại quán karaoke (Ảnh minh họa)

Ngày 19/2, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ 2 đối tượng Trần Phước Hưng (29 tuổi) và Trần Ngọc Hùng Anh (23 tuổi) và khẩn trương truy bắt đối tượng Nguyễn Thành Tài (32 tuổi). Ba đối tượng trên đã gây ra vụ án giết người tại một quán karaoke trên địa bàn TP Biên Hòa.

Lúc 21h30 ngày 18/2, khi nhóm thanh niên này đang hát karaoke tại quán Hải Triều (đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa) thì phát sinh cãi vã, đánh nhau với nhóm Nguyễn Ngọc Dũng (30 tuổi, ngụ phường Bửu Long, cùng TP Biên Hòa). Trong lúc hai nhóm hát karaoke đang hỗn chiến thì bất ngờ Tài rút dao lận lưng ra đâm Dũng một nhát làm tên này gục xuống.

Thấy Dũng bị đâm trọng thương, nhóm của Dũng do một đối tượng chưa rõ lai lịch dùng dao đâm lại, làm Tài bị nhiều vết thương trên thân thể.

Cảnh sát 113 đã có mặt tại hiện trường, đưa các đối tượng đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết đâm trúng chỗ hiểm, Dũng đã tử vong sau đó. Còn Tài thì bỏ trốn sau khi được bệnh viện băng bó vết đâm.

Dân Việt

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hỗn chiến , Giết người , Án mạng , Hỗn chiến trong quán karaoke , Đồng Nai , Xã hội