Học sinh bắt cướp ngoạn mục tại Royal City
Thứ ba, 10/09/2013 20:59

Đối tượng nhanh tay “cuỗm” chiếc túi xách của một học sinh để trên bàn, vừa bỏ chạy thì 1 học sinh trong nhóm phát hiện, đuổi theo, tóm gọn đối tượng.

Đối tượng Ngô Mạnh Quyền và tang vật tại cơ quan Công an

Đối tượng Ngô Mạnh Quyền và tang vật tại cơ quan Công an

Theo lời kể của em N.Q.A (SN 1996, Đống Đa, Hà Nội), ngày 8/9 vừa qua, em cùng 3 người bạn khác đi chơi và mua sắm tại Trung tâm thương mại Royal City, số 72A, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Khi cả nhóm học sinh này ngồi uống cà phê tại Highland, thuộc khu R3-B2 của tòa nhà, do mải mê nhìn ra sân băng, chiếc túi xách của em Q.A để trên mặt bàn, bị một đối tượng nhanh tay lấy mất rồi bỏ chạy.

Ngay khi nhìn thấy, một học sinh trong nhóm liền hô hoán đuổi theo, tóm gọn trên trộm cùng tang vật là chiếc túi xách, bên trong có 1 chiếc điện thoại Iphone 5 và 150 nghìn đồng của em Q.A.

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Hạ Đình đã có mặt tại hiện trường, đưa đối tượng về trụ sở Công an để làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng được làm rõ là Ngô Mạnh Cường, sinh năm 1974, trú tại phường Quang Trung, quận Đống Đa, hiện nay ở tại cụm 6, phường Hạ Đình, Thanh Xuân). Cường từng có 4 tiền án về ma túy và đánh bạc.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Royal City , Hà Nội , Cướp giật , Học sinh , Ngô Mạnh Quyền , Cướp tài sản